6/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bộ CHQS tỉnh: Gặp mặt, giao lưu cùng các cháu thiếu nhi

TTBD - Chiều ngày 31/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt, giao lưu với 217 cháu thiếu nhi là con của cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Bộ CHQS tỉnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2022. Tham dự Chương trình có Đại tá Lê Minh Chí - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các cháu thiếu nhi được xem quản trò, hát, múa và tham gia nhiều trò chơi dân gian... Đây là điều kiện để các cháu được vui chơi giải trí, giao lưu, chia sẻ những phương pháp học tập tốt và trao đổi kiến thức, nâng cao tính chủ động, tự tin, tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào của nhà trường và xã hội. Qua đó, giáo dục, khích lệ tinh thần say mê học tập của các cháu.

 

 

 

 

Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 217 phần quà cho các cháu thiếu nhi với tổng số tiền hơn 65 triệu đồng

 

 

Đại tá Lê Minh Chí - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại Chương trình

 

Dịp này, Đại tá Lê Minh Chí đã trân trọng biểu dương tinh thần học tập của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời mong muốn, các cháu tiếp tục học thật giỏi, rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; kính trọng ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

 

CTV Quốc Thới (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49309471
Hôm nay: 4980
Đang online: 42
Về đầu trang