4/16/2020 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Xét tuyển công chức theo chính sách thu hút sinh viên tốt nghiệp xuất sắc

TTĐT - ​Sở Nội vụ thông báo tổ chức xét tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2020 theo chính sách thu hút sinh viên tốt nghiệp xuất sắc theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ.

Theo đó, tổng chỉ tiêu tuyển dụng công chức theo chính sách thu hút năm 2020 là 01 công chức ngạch chuyên viên.

Người đăng ký xét tuyển vào công chức theo chính sách thu hút phải có trình độ tốt nghiệp đại học trở lên (trong và ngoài nước), đúng ngành và chuyên ngành cần tuyển, có năng lực, khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc của vị trí việc làm dự tuyển, gồm các đối tượng là sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc tại cơ sở giáo dục đại học ở trong nước hoặc ở nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học, không quá 30 tuổi tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển. Đồng thời đáp ứng một trong các tiêu chuẩn: Đạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc Bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học) và khoa học xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông; đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông hoặc bậc đại học; đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic thuộc một trong các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Cơ học, Tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận.

Nội dung và hình thức xét tuyển: Xét kết quả học tập và nghiên cứu (nếu có) của người dự tuyển theo các tiêu chuẩn quy định để xác định điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm đã đăng ký dự tuyển.

Người dự tuyển đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo yêu cầu vị trí việc làm mới được tham gia phỏng vấn để kiểm tra năng lực, trình độ chuyên môn. Phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.

Tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 13/4/2020 đến 13/5/2020. Người đăng ký dự tuyển trực tiếp nộp Phiếu đăng ký dự tuyển cùng hồ sơ có chứng thực các bằng cấp, chứng chỉ, giấy tờ xác nhận đối tượng ưu tiên (nếu có) tại Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương, tầng 18, tháp A, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương. Số điện thoại: 0274.3828944.

Mức phí thu của thí sinh dự tuyển: 500.000 đồng/người. Thí sinh dự tuyển nộp phí xét tuyển cùng thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển và hồ sơ.

​Thông báo  ​ 

Nguồn: binhduong.gov.vn (MH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51434996
Hôm nay: 8758
Đang online: 125
Về đầu trang