4/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

BÌNH DƯƠNG: TUYÊN DƯƠNG 72 GƯƠNG ĐẢNG VIÊN TRẺ TIÊU BIỂU CẤP TỈNH NĂM 2024

TTBD - Chiều ngày 19/3, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Liên hoan “Đảng viên trẻ tiêu biểu” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Dự chương trình có: đồng chí Nguyễn Minh Thuỷ - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đồng chí Bùi Thanh Nhân - UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Thoả - Nguyên UVTV, Nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Sông Bé, Bí thư Tỉnh Đoàn Sông Bé Khóa III, IV, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cán bộ Đoàn Sông Bé - Bình Dương - Bình Phước qua các thời kỳ; đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - UV. BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các Huyện, Thị, Thành uỷ và Đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ, các đồng chí đảng viên, giảng viên, chuyên gia, các nhà khoa học, đoàn viên, thanh niên.

 

 

 

 

Lãnh đạo Tỉnh tuyên dương gương "Đảng viên trẻ tiêu biểu" tỉnh Bình Dương năm 2024

 

Trong năm đầu tiên tổ chức Liên hoan, Ban Tổ chức đã tiếp nhận hơn 100 hồ sơ đề cử từ 20 cơ sở Đoàn trực thuộc trong toàn Tỉnh gửi về. Qua quá trình xét chọn, Ban Tổ chức đã chọn ra 72 gương đảng viên trẻ tiêu biểu thuộc từng khối đối tượng để tuyên dương, trong đó: khối cán bộ Đoàn, Hội, Đội có 24 đảng viên; khối cán bộ, công chức, viên chức có 33 đảng viên; khối học sinh, sinh viên có 09 đảng viên; khối thanh niên công nhân và lao động có 05 đảng viên; khối doanh nhân trẻ có 01 đảng viên.

 

Những đảng viên được tuyên dương có tuổi đời dưới 35 tuổi, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, tham mưu giỏi - phục vụ tốt, có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên và nhân dân. Dù ở vị trí công tác nào, các đảng viên trẻ cũng phát huy phẩm chất, năng lực của người đảng viên, luôn gương mẫu, trách nhiệm, nỗ lực, sáng tạo trong công tác chuyên môn, các hoạt động tình nguyện; truyền lửa cho thế hệ tiếp nối, xung kích đảm nhận những khâu khó, việc mới; củng cố và phát triển tổ chức Đoàn, Hội, Đội vững mạnh.

 

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh, Liên hoan được tổ chức thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2; kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Tại liên hoan, những tấm gương sáng của các đảng viên trẻ trong việc học tập và làm theo Bác, những câu chuyện về tinh thần trách nhiệm với Dân, với Nước, với công tác nhiệm vụ... đã được lan tỏa rộng rãi trong các đảng viên trẻ, quần chúng nhân dân và đời sống xã hội. Qua đó tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam tiêu biểu trong tuổi trẻ toàn tỉnh.

 

Tại liên hoan cũng đã diễn ra chương trình Toạ đàm để các đảng viên trẻ gặp gỡ, giao lưu, đối thoại, lan toả ý nghĩa của việc “Vì sao Tôi vào Đảng” để từ đó đề ra các giải pháp, mô hình nhằm nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân; đồng thời tạo sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền trong việc đào tạo, bồi dưỡng và phát huy thế hệ trẻ trong việc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

 

 

 

 

 

Tuyên dương gương "Đảng viên trẻ tiêu biểu" tỉnh Bình Dương năm 2024

 

Hoàng Trọng, Thiên Phúc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49365101
Hôm nay: 2455
Đang online: 55
Về đầu trang