3/3/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Triển khai sinh hoạt, thảo luận về cuốn sách viết về Bác Hồ hàng tháng cho đoàn viên, thanh niên

TTBD-Ngày 03/3/2022, căn cứ Kế hoạch số 407-KH/TWĐTN-BTG ngày 30/7/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai đến toàn Đoàn từ tỉnh đến cơ sở Kế hoạch về việc tổ chức cho đoàn viên, thanh niên định kỳ sinh hoạt, thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ hằng tháng và sinh hoạt quyển sách "Chuyện thường ngày của Bác Hồ".


Toàn cảnh Hội nghị triển khai

 

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phát động 100% Đoàn cấp huyện chỉ đạo điểm tổ chức cho đoàn viên, thanh niên định kỳ sinh hoạt, thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ hằng tháng theo Kế hoạch số 407-KH/TWĐTN-BTG ngày 30/7/2021 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn. Tại Hội nghị, đ/c Trần Thị Diễm Trinh đã sinh hoạt về quyển sách "Chuyện thường ngày của Bác Hồ".

 


Đ/c Trần Thị Diễm Trinh sinh hoạt đến toàn Đoàn

 

Thông qua lời kể của các đồng chí nguyên là cận vệ của Bác, nhà báo Hồng Khanh đã ghi lại những câu chuyện thường ngày của Bác theo các chủ đề: Người giúp việc; Những nơi ở; Khi mặt trời lên; Cách ăn mặc; Ngoài giờ làm việc; Đến với dân; Đêm xuống; Giấc ngủ ngon lành. Mỗi câu chuyện đều thể hiện phong cách giản dị, gần gũi nhưng rất tinh tế của Bác. Lối sống, tác phong quần chúng thường ngày của Bác luôn là chuẩn mực nhân cách con người cách mạng nhưng lại không xa lạ với mỗi con người bình thường, mà ai cũng có thể soi mình, học tập, noi theo.

Minh Trí (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49084376
Hôm nay: 3655
Đang online: 37
Về đầu trang