1/22/2017 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu Pháp luật về hôn nhân và gia đình và Pháp luật về phòng chống bạo lực trong gia đình”

TTBD – Chiều ngày 21/01/2017, Ban Chỉ đạo Đề án Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức tổng kết, trao giải cho cá nhân và tập thể xuất sắc giải Cuộc thi viết “Tìm hiểu Pháp luật về hôn nhân và gia đình và Pháp luật về phòng chống bạo lực trong gia đình”

Sau 09 tháng phát động Cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 3.336 bài dự thi đến từ nhiều thành phần tham gia như cán bộ, công chức, viên chức, học sinh các trường Đại học, Cao đẳng, các bạn đoàn viên, thanh niên trong và ngoài tỉnh. Qua vòng chấm sơ khảo, bán kết và chung kết, Ban tổ chức đã tìm ra những bài viết xuất sắc nhất trong cuộc thi.


Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể và 20 giải cá nhân. Giải tập thể thuộc về Đoàn khối các cơ quan, Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên và Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một.

 

 

Đ/c Bùi Thiện Khải - Phó giám  đốc Đài Truyền hình Bình Dương

trao giải tập thể đạt giải cho các đơn vị


Giải cá nhân có 20 giải, bao gồm 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 16 giải Khuyến khích, trong đó: Giải Nhất thuộc về thí sinh Trịnh Văn Đoan – Trung tâm phòng, chống bệnh xã hội tỉnh Bình Dương; giải Nhì thuộc về thí sinh Vũ Hoài Thanh – Trường chính trị tỉnh Bình Dương; 02 giải Ba thuộc về thí sinh Nguyễn Hữu Thủy – Ban tham mưu, Sư Đoàn 209, Quân đoàn 4 và thí sinh Đặng Khánh Hưng – Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau, cùng 16 giải khuyến khích khác.



 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và Đ/c Nguyễn Minh Tân

– Phó Chánh Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao giải các cá nhân đạt giải cuộc thi


Cuộc thi nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục, nâng cao sự hiểu biết sâu rộng về Pháp luật về hôn nhân và gia đình và Pháp luật về phòng chống bạo lực trong gia đình cho các bạn Đoàn viên, thanh niên; phát huy sự sáng tạo và tinh thần xung kích của các bạn Đoàn viên, thanh niên trong và ngoài tỉnh để hiến kế cho tổ chức Đoàn, các sở, ban ngành có liên quan, góp phần giúp thanh niên hiểu và nâng cao ý thức trong việc chấp hành pháp luật của Nhà nước.

 

Minh Hằng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49257802
Hôm nay: 22851
Đang online: 152
Về đầu trang