4/12/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Tích cực thông tin, tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT đến đoàn viên thanh niên

TTBD – Chiều ngày 12/4/2024, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị Báo cáo viên – Tuyên truyền viên quý II năm 2024, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT trong đoàn viên thanh niên.

Tham dự Chương trình, về phía Bảo hiểm xã hội tỉnh có Đ/c Nguyễn Văn Bườm - Phó Trưởng phòng Truyền thông, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương; về phía BTV Tỉnh Đoàn có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí UV.BTV, UV.BCH Tỉnh Đoàn, đội ngũ báo cáo viên các cấp và hơn 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên.

 

 

BTV Tỉnh đoàn trao tặng hoa và thư cảm ơn Báo cáo viên tại Hội nghị


Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Văn Bườm - Phó Trưởng phòng Truyền thông, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương đã phổ biến, tuyên truyền về các quy định của chính sách BHXH, BHYT, trong đó có quyền lợi được hưởng khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; cũng như hệ lụy của việc rút BHXH một lần; Thông tin một số nội dung trong Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi (dự kiến có hiệu lực vào ngày 01/7/2025).

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Bườm - Phó Trưởng phòng Truyền thông, Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương báo cáo chuyên đề tại Hội nghị


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức đối với việc tham gia BHXH, BHYT. Đồng thời, phát huy vai trò đoàn viên thanh niên trong công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT đến từng gia đình và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Thiên Phúc, Kiều Diễm (TP) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49365126
Hôm nay: 2480
Đang online: 42
Về đầu trang