4/11/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: sơ kết 15 ngày cao điểm tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt VNEID, vượt hơn 22% so với chỉ tiêu được giao

TTBD – Chiều ngày 11/4/2023, tại Hội trường Trung tâm Thông tin chỉ huy, Công an tỉnh Bình Dương. Ban Giám đốc Công an tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết 15 ngày thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – UV.BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an Tỉnh, lãnh đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Công an tỉnh và các Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đội trưởn Đội QLHC về TTXH, các đồng chí đại diện các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc.

 

 

 

Quang cảnh buổi Hội nghị


Tại hội Thượng tá Huỳnh Văn Thành – Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã thông qua báo cáo sơ kết 15 ngày thực hiện cao điểm và phương hướng thực hiện trong giai đoạn tiếp theo. Theo đó, tính đến ngày 31/3/2023 Công an các địa phương đã thu nhận tổng 38.391 hồ sơ cấp tài khoản định danh điện tử, kích hoạt thành công: 126.181/103.000 tài khoản, đạt 122,51% so với chỉ tiêu được giao. Các đơn vị, địa phương đều vượt chỉ tiêu, trong đó Dầu Tiếng là địa phương hoàn thành đầu tiên.

 

 

Thượng tá Huỳnh Văn Thành – Trưởng phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã thông qua báo cáo sơ kết 15 ngày thực hiện cao điểm và phương hướng thực hiện trong giai đoạn tiếp theo


Trong khuôn khổ Hội nghị, đại biểu được lắng nghe tham luận với chủ đề “Kinh nghiệm trong triển khai phối hợp Đoàn thanh niên cơ sở thực hiện cao điểm tuyên truyền, hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản Định danh điện tử. Khó khăn, vướng mắc và giải pháp thực hiện trong giai đoạn tiếp theo” từ Công an thị xã Bến Cát; tham luận “Kết quả triển khai thực hiện kế hoạch phát huy vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trong triển khai tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong tuổi trẻ Công an tỉnh” của Đoàn thanh niên Công an tỉnh; tham luận “Đánh giá kết quả phối hợp với Đoàn thanh niên cấp huyện, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, đề xuất giải pháp” của Công an TP.Thủ Dầu Một; tham luận “Kết quả phối hợp giữa Công an thành phố và Thành đoàn về kích hoạt định danh điện tử” của Công an TP. Dĩ An. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã chia sẻ, trình bày những khó khăn, vương mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhằm tìm ra các phương án khắc phục tối đa các hạn chế, tiếp tục phát huy các kết quả đạt được trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh các đơn vị tham gia tham luận


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – UV.BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn trân trọng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các đồng chí cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên, các chiến sĩ Công an các cấp đã cùng phối hợp thực hiện Kế hoạch vượt chỉ tiêu đề ra. Hy vọng với những kinh nghiệm thực tế, lực lượng công an từ tỉnh đến cơ sở sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với đoàn thanh niên cùng cấp và đến các chi đoàn, tiếp tục đề ra những giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí hy vọng lãnh đạo Công an Tỉnh cũng như các ban chuyên môn sẽ tiếp tục tham mưu mức hỗ trợ cho các bạn đoàn viên thanh niên để nguồn động lực cho các bạn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Đề xuất một số giải pháp như tổ chức các cuộc thi ảnh, thi videoclip ngắn về công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản Định danh điện tử,… nhằm ghi lại khoảnh khắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các bạn đoàn viên”.

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – UV.BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại Hội nghị


Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an Tỉnh đánh giá cao và biểu dương tinh thần vào cuộc quyết liệt của các điạ phương, đơn vị trong việc triển khai thực hiện kế hoạch đã đề ra. Tiêu biểu là lực lượng đoàn viên các cấp của Tỉnh và các cán bộ Đoàn, Hội và các chiến sĩ công an Tỉnh, đã phát huy vai trò tối đa trong 585 tổ Thanh niên chuyển đổi số cộng đồng ở các khu phố, ấp trên địa bàn trong việc tuyên truyền hướng dẫn người dân để cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử. Chỉ trong vòng 15 ngày đã phối hợp hoàn thành kế hoạch và vượt chỉ tiêu đề ra. Để triển khai giai đoạn 02 đạt hiểu qua cao, với vai trò là cơ quan thường trực của đề án 06, đồng chí đề nghị các lãnh đạo địa phương cùng với lực lượng đoàn viên phải chủ động phối hợp thực hiện đồng bộ, kịp thời để mang lại hiệu quả”.

 

 

Đại tá Trần Văn Chính – Phó Giám đốc Công an Tỉnh phát biểu kết luận

 

 

 

 

 

Khen thưởng các đơn vị, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Dương


Thiên Phúc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161325
Hôm nay: 6518
Đang online: 70
Về đầu trang