4/14/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Ra mắt Đội hình thanh niên hỗ trợ dịch thuật (Youth supporting translation Team)

TTBD – Chiều ngày 12/4/2023, tại Hội trường Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Bình Dương, trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị BCV – TTV Quý II năm 2023 BTV Tỉnh Đoàn đã triển khai Ra mắt Đội hình thanh niên hỗ trợ dịch thuật (Youth supporting translation Team) nhằm phối hợp cùng nhau chung sức để góp phần thúc đẩy phong trào học tiếng Anh của thanh niên tỉnh Bình Dương.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Thạc sĩ Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu Trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng; Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi – UV.BTV, Phó trưởng Ban Tuyên giáo và các đồng chí UV.BTV, UV.BCH Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn, và hơn 1017 đại biểu từ các điểm cầu cơ sở.

Việc ứng dụng song Ngữ trong các ấn phẩm của Đoàn là một trong những mục tiêu mà Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn mong muốn được đẩy mạnh trong năm 2023. Do đó, nhằm tạo điều kiện để các bạn Đoàn viên thanh niên được nghiên cứu, linh động ứng dụng Tiếng Anh vào các sản phẩm như videoclip, inforgaphic,… Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyển chọn các thành viên có niềm đam mê, ham học hỏi từ Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng để thành lập Đội hình thanh niên hỗ trợ dịch thuật (Youth supporting translation Team). Đội hình do Anh Trương Chấn Sang – Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh vì Cộng đồng làm cố vấn chuyên môn, với đội trưởng là Đ/c Đỗ Thành Phú và 25 thành viên.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại Chương trình



Thành Tiến, Thiên Phúc (TTL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161288
Hôm nay: 6481
Đang online: 61
Về đầu trang