4/12/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Ra mắt công trình thanh niên “Kho sách nói Online”

TTBD – Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023, thực hiện phong trào “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”, ngày 12/4/2023, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn chính thức ra mắt công trình thanh niên “Kho sách nói Online”.

Tham dự buổi lễ ra mắt có ThS. Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng; Đ/c Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; Các đồng chí UV.BTV, UV.BCH Tỉnh Đoàn; Các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn; Thường trực các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh và các đồng chí là Báo cáo viên – Tuyên truyền viên của Đoàn.

 

 


Ra mắt “Kho sách nói Online”


Công trình thanh niên “Kho sách nói Online” là một dự án mà Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn xây dựng với mong muốn khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc nâng cao kiến thức và kỹ năng, phát triển bản thân.


“Kho sách nói Online” dự kiến sẽ xây dựng chuyên mục về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương, chuyên mục về lịch sử tỉnh Bình Dương, chuyên mục về kỹ năng mềm, các nội dung truyền cảm hứng,.... Các ấn phẩm sẽ được audio hóa nhằm giúp người dùng có thể tận dụng bất kể thời gian nào trong ngày để nghe hoặc đọc sách online, tại mọi địa điểm, trên nhiều thiết bị công nghệ như: máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,…cũng như trên nhiều nền tảng như: Facebook, Spotify, Youtube, Google,…

 


 Người dùng có thể truy cập kho sách thông qua Mã QR


Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn mong rằng “Kho sách nói Online” sẽ là giải pháp hiệu quả, hỗ trợ đoàn viên, thanh niên tiếp cận gần hơn với những ấn phẩm của Đoàn, góp phần xây dựng thói quen đọc sách cho đoàn viên, thanh niên trong bối cảnh sự phát triển và bùng nổ của công nghệ thông tin, Internet.


Phương Trâm, Thiên Phúc (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161351
Hôm nay: 6544
Đang online: 81
Về đầu trang