4/14/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Hội nghị triển khai chuyên đề “Giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi”

TTBD - Chiều ngày 12/4/2023, tại Hội trường Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Bình Dương, trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị BCV – TTV Quý II năm 2023, BTV Tỉnh Đoàn đã lồng ghép triển khai nhiều chuyên đề thiết thực nhằm tăng cường bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt các cấp, lực lượng BCV-TTV, trong đó có chuyên đề về giải pháp ứng dụng chuyển đổi số trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.


Hình ảnh quang cảnh tại Hội nghị

 

Tham dự chương trình có Thạc sĩ Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu Trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, đồng chí Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí UV.BTV, UV.BCH Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn, và hơn 1017 đại biểu từ các điểm cầu cơ sở.


Tại hội nghị, Thạc sĩ Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu Trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã trình bày sơ lược về chuyển đổi số và chuyển đổi số trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; hướng dẫn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề chuyển đổi số và khởi nghiệp số. Trong đó, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên cài đặt các ứng dụng họp, tổ chức cuộc thi trực tuyến; kỹ năng làm việc trong thời đại số của thanh niên. Bằng nhiều ví dụ thực tế vô cùng sinh động, đại biểu tham dự Hội nghị từ các điểm cầu giao lưu trao đổi nhiều câu hỏi về vấn đề chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt đại biểu được hướng dẫn tổ chức và tham gia sôi nổi trò chơi trên ứng dụng trực tuyến do Thạc sĩ khởi tạo.

 

 

 

Hình ảnh Thạc sĩ Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu Trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng báo cáo chuyên đề


Gắn với chủ đề năm 2023 “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, việc tập huấn, nâng cao kiến thức cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và đặc biệt là đội ngũ BCV-TTV về các hoạt động chuyển đổi số là hết sức cần thiết. Qua Hội nghị, đại biểu được trang bị thêm các kiến thức, kỹ năng để vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn và thúc đẩy các hoạt động ứng dụng công nghệ số của thanh niên trên địa bàn.

 

Thành Tiến, Thiên Phúc (TTL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161246
Hôm nay: 6439
Đang online: 56
Về đầu trang