7/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Dương: Câu lạc bộ TNTN hỗ trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh tổ chức kết nạp hội viên mới và sinh hoạt câu lạc bộ

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).Sáng ngày 06/7/2024, CLB TNTN hỗ trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Bình Dương đã tổ chức sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ tại Nhà tù Phú Lợi - Thành Phố Thủ Dầu Một.

Nhằm triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các hoạt động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, xung kích tình nguyện, phát huy giá trị, hình mẫu của người thanh niên tình nguyện trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

 

 

 


Câu lạc bộ dâng hương Tượng đài tại nhà tù Phú Lợi


Tham dự buổi sinh hoạt có Anh Tồ Ngọc Sơn - Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Cùng các đồng chí là UV Ban chủ nhiệm và thành viên trực thuộc CLB. Tại đây, BCN đã tổ chức dâng hương tưởng niệm đến các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Bên cạnh đó, Anh Tồ Ngọc Sơn - Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tiến hành trao quyết định kết nạp hội viên mới cho các bạn thành viên. Hy vọng các bạn hội viên sẽ càng nâng cao hơn nữa ý thức về tinh thần, trách nhiệm của thế hệ áo xanh, thực hiện tốt các nhiệm vụ của người Hội viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết.


 

Trao quyết định kết nạp hội viên mới cho các bạn thành viên


Đồng thời, các bạn đã được triển khai về những thông tin quan trọng của một số hoạt động trong thời gian tới như tổ chức sinh hoạt lớp học tình thương, sinh hoạt chuyên đề hằng tháng cho các thành viên và các nội dung kỹ năng Hội. Ngoài ra, các bạn đã tham gia các trò chơi nhỏ nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa các thành viên lại với nhau, cùng nhau hỗ trợ, kề vai sát cánh trong chặng hành trình sắp tới.


 

 

 

 

 

Một số hình ảnh sinh hoạt triển khai các nội dung sắp tới và tham gia các trò chơi nhỏ

 

CTV Ngọc Sơn (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159342
Hôm nay: 4535
Đang online: 75
Về đầu trang