7/19/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Chuẩn (Thuận An): Sinh hoạt hè - Tuyên truyền về chủ quyền biên giới, hải đảo, biển đảo và truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam

TTBD - Sáng ngày 17/7/2024, Đoàn phường Bình Chuẩn phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường tổ chức chương trình tuyên truyền về chủ quyền biên giới, hải đảo, biển đảo, truyền thống nhân dân Việt Nam và sinh hoạt hè cho các thanh thiếu nhi. Về tuyên truyền cho chương trình có đồng chí Huỳnh Hùng Tín - Phó chủ tịch Hội Cựu Chiến binh phường cùng với hơn 60 em học sinh và các bạn TNTN trường Đại học Thủ Dầu Một.

 

 

Đồng chí Huỳnh Hùng Tín - Phó chủ tịch Hội Cựu Chiến binh phường Bình Chuẩn tuyên truyền về chủ quyền biên giới, hải đảo, biển đảo, truyền thống nhân dân Việt Nam cho các thanh thiếu nhi

 

Trong chương trình, các em học sinh được tìm hiểu thêm về Biển đảo, hải đảo Việt Nam, đây là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường. Vùng biển nước ta có hệ sinh thái phong phú, đa dạng nhiều loài thực vật, động vật quý hiếm, còn có vai trò chiến lược vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an ninh quốc gia. Các em còn được nghe tuyên truyền về truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi vui tươi, thú vị do các anh chị TNTN trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức.

 

 

Quang cảnh tại buổi sinh hoạt

 

 

 

 

Các em học sinh tham gia các trò chơi sinh hoạt hè

 

Qua chương trình, giúp cho các em học sinh và các bạn đoàn viên hiểu thêm về biên giới, hải đảo nước ta và quá trình đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới. Biển đảo Việt Nam có giá trị to lớn, chúng ta cần bảo vệ và phát huy tối đa tiềm năng để đem lại lợi ích thiết thực cho tất cả thế hệ.

 

 

Các em chụp ảnh lưu niệm


CTV Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159493
Hôm nay: 4686
Đang online: 126
Về đầu trang