6/5/2023 12:00:00 AM GMT+7

Bàu Bàng: Tổ chức Hội nghị Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trên địa bàn năm huyện năm 2023

TTBD - Nhằm nâng cao hơn nữa các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện, đáp ứng các nhiệm vụ công tác, chính trị tại địa phương, đơn vị. Chiều ngày 04/6/2023, Huyện Đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị Tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Bàu Bàng năm 2023 với sự tham gia của hơn 100 đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt trên địa bàn huyện.

 

Toàn cảnh đại biểu tham dự Hội nghị

 

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ Đoàn đã được nghe Thạc sĩ Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng, hướng dẫn các chuyên đề về những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội cấp cơ sở; công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên vào các tổ chức Đoàn, Hội trong giai đoạn hiện nay; kỹ năng sử dụng mạng xã hội và sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin vào các buổi sinh hoạt, chương trình của Đoàn – Hội.

 

 

 

Hình ảnh đồng chí  Huỳnh Cao Thông – Phó Bí Thư huyện Đoàn và Báo cáo viên Hội nghị Thạc sĩ Dương Trọng Phúc – Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng

 

 

Hình ảnh tặng quà cho các Đoàn viên tích cực tham gia phát biểu tại Hội nghị

 

 

 Báo cáo viên giới thiệu ứng dụng tham quan trực tuyến

 

 

Báo cáo viên giới thiệu các ứng dụng trong học tập, hội thi

 

 

Báo cáo viên giới thiệu các ứng dụng dựng clip, hình ảnh

 

Cũng tại Hội nghị, các đồng chí cán bộ Đoàn đã được báo cáo viên hướng dẫn áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tổ chức các trò chơi tập thể; tổ chức các buổi tham quan các di tích lịch sử trực tuyến; xây dựng các bài giảng, thuyết trình, video một cách đa dạng sinh động.

 

 

 

ĐVTN tham gia phát biểu

 

 

ĐVTN tham gia trò chơi

 

 

Báo cáo viên tập huấn

 

 

Báo cáo viên tập huấn

 

Thông qua Hội nghị đã bổ sung các kiến thức bổ ích, đồng thời tạo điều kiện để đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn của công tác. Từ đó đã nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng Tổ chức Đoàn huyện Bàu Bàng ngày càng vững mạnh.

 

CTV Quốc Thịnh (TU)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49264562
Hôm nay: 4650
Đang online: 43
Về đầu trang