3/28/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bàu Bàng: Sinh hoạt CLB Lý luận trẻ và họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn

TTBD - Chiều ngày 25/3/2024, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp CLB Lý luận trẻ huyện Bàu Bàng tổ chức sinh hoạt định kỳ quý I năm 2024 và họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Tại hoạt động, các thành viên Câu lạc bộ đã được xem lại những thước phim tư liệu về hoàn cảnh ra đời và quá trình phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các giai đoạn lịch sử với những thế hệ thanh niên kế tiếp nhau đã chiến đấu anh dũng vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì chủ nghĩa xã hội đã liên tiếp lập nên những chiến công xuất sắc và trưởng thành vượt bậc.



Các thành viên Câu lạc bộ xem lại những thước phim về hoàn cảnh ra đời và quá trình phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh




Thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ và đoàn viên thanh niên tham dự buổi sinh hoạt


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Huỳnh Cao Thông - Phó Bí thư Huyện Đoàn nhấn mạnh tổ chức Đoàn nói chung và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bàu Bàng nói riêng đã không ngừng đổi mới, kế thừa và phát huy các giá trị, truyền thống của thế hệ đi trước để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới.



Đồng chí Huỳnh Cao Thông - Phó Bí thư Huyện Đoàn phát biểu tại buổi sinh hoạt


Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn cũng đã trao tặng các danh hiệu Đoàn cơ sở "3 chủ động", "Chi đoàn mạnh" và "Bí thư Chi đoàn tiêu biểu" tỉnh Bình Dương năm 2024 cho các tập thể, cá nhân được tuyên dương.



Ban Thường vụ Huyện Đoàn trao tặng các danh hiệu Đoàn cơ sở "3 chủ động", "Chi đoàn mạnh" và "Bí thư Chi đoàn tiêu biểu" tỉnh Bình Dương năm 2024 cho các tập thể, cá nhân



Đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm tại chương trình


CTV Hiệp Ý (PA) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49321591
Hôm nay: 17100
Đang online: 93
Về đầu trang