2/25/2021 12:00:00 AM GMT+7

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đến thăm, chúc mừng Sở Y tế nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

TTBD - Sáng 25/2, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Sở Y Tế tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021).

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UVBTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh Bình Dương. Đón tiếp Đoàn có TS. BS Nguyễn Hồng Chương, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Y tế và các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng Ban Sở Y tế.

 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân – UVBTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư tỉnh Đoàn đã gửi lời chúc mừng và thăm hỏi Ban Giám đốc Sở Y tế, toàn thể cán bộ, công nhân viên chức công tác tại Sở Y tế và đội ngũ y, bác sĩ trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đồng chí cũng đã trân trọng gửi lời tri ân với những đóng góp, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ y, bác sĩ tại các cơ sở y tế, bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung trong việc chữa trị và cứu sống các bệnh nhân, giúp họ trở lại cuộc sống thường ngày, đặc biệt là tính chủ động, kịp thời có nhiều biện pháp, thành tựu to lớn trong việc phòng chống dịch bệnh Covid - 19 đang diễn ra.


Đặc biệt, đồng chí đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cơ sở Y Tế, bệnh viện đã có nhiều đóng góp to lớn trong công tác đồng hành, hỗ trợ Đoàn thanh niên, Hội LHTN tỉnh với các hoạt động thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội như: hiến máu nhân đạo, cấp phát thuốc cho người dân trong chiến dịch tình nguyện hè, xuân tình nguyện, tình nguyện mùa đông, chương trình tháng 03 biên giới vì sức khỏe cộng đồng,…. Đồng thời, đồng chí mong muốn trong thời gian tới Tỉnh Đoàn Bình Dương và Sở Y tế sẽ có nhiều chương trình phối hợp hơn nữa nhằm hỗ trợ, chăm lo thanh niên tỉnh Bình Dương.

 

Thay mặt Sở Y tế, TS. BS Nguyễn Hồng Chương, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở Y tế đã trân trọng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Chúc tuổi trẻ tỉnh nhà sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, xây dựng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển, đặc biệt Sở Y tế và Tỉnh Đoàn sẽ có các hoạt động phối hợp hiệu quả nhằm chăm lo sức khỏe cho cán bộ Đoàn, ĐVTN.

 

 

 

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đến thăm, chúc mừng Sở Y tế nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2021)

Ngọc Châu

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49305927
Hôm nay: 1436
Đang online: 52
Về đầu trang