7/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức thực hiện Công trình thanh niên “Sửa chữa nhà Đại đoàn kết”

TTBD - Tiếp tục thực hiện các chuỗi hoạt động Chiến dịch “Thanh niên Công an tình nguyện hè” năm 2024, Sáng ngày 16/7/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Thành Đoàn Thủ Dầu Một và các mạnh thường quân đã tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên "Sửa chữa nhà Đại đoàn kết" cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Qua tìm hiểu biết được căn nhà Đại đoàn kết của gia đình bà Đỗ Thị Minh Nguyệt (sinh năm 1955) được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2004 đến nay đã xuống cấp, hư hỏng nhiều. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm, bà Nguyệt một mình nuôi con gái bị tâm thần nên gia đình không có khả năng sửa chữa nhà. Ban Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp Thành Đoàn Thủ Dầu Một và các mạnh thường quân tổ chức sửa chữa nhà Đại đoàn kết với tổng kinh phí 100 triệu đồng.



 

 

 

 


Một số hình ảnh tại Lễ bàn giao Công trình sửa chữa nhà

 

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị đã tổ chức bàn giao và trao tặng các phần quà chúc mừng gia đình bà Đỗ Thị Minh Nguyệt. Ngôi nhà sau hơn 1 tháng sửa chữa, nâng cấp nay đã trở nên khang trang, sạch đẹp hơn, qua đó giúp gia đình bà Nguyệt có nơi sinh hoạt ổn định, tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

 

 

 

 

 

Sau hơn 1 tháng sửa chữa, ngôi nhà đã khang trang hơn


Thái Dương (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159373
Hôm nay: 4566
Đang online: 83
Về đầu trang