3/27/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) - Giao lưu Cựu Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

TTBD - Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ huyện nhà chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931–26/3/2024; chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Bắc Tân Uyên (1/4/2014- 01/4/2024); nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ. Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Thường trực Huyện ủy Bắc Tân Uyên. Ngày 26/3/2024, Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên long trọng tổ chức Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) - Giao lưu Cựu Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ tại Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ xã Đất Cuốc.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Tuấn Anh - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Bình Dương; đồng chí Võ Văn Tính - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bắc Tân Uyên; đồng chí Trần Văn Phương - UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Văn An – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Lưu Hữu Duyên – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, đại diện Cấp ủy Đảng, Chi bộ các xã, thị trấn, cơ quan, trường học trên địa bàn huyện và hơn 60 đồng chí cán bộ Đoàn tham dự.

 

 


Văn nghệ khai mạc chương trình


Tại buổi họp mặt, toàn thể đại biểu đã cùng ôn truyền thống chặng đường 93 năm ra đời, phát triển và trưởng thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đoàn đã vươn cao ngọn cờ, dẫn dắt thanh niên đi theo Đảng thực hiện đến cùng sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội, trải qua bao khó khăn, thách thức ở thời điểm nào thanh niên cũng luôn ra sức thi, hoàn thành tốt các nhiệm vụ thi đua trong lao động, học tập, rèn luyện và cống hiến để xứng đáng là thế hệ kế tục sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 


Đ/c Đỗ Ngọc Lợi - Bí thư Huyện Đoàn phát biểu ôn truyền thống 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Bên cạnh đó, trong thời gian vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Bắc Tân Uyên đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và đạt được nhiều dấu ấn nổi bật. Tại buổi họp mặt, đại biểu cùng các bạn đoàn viên thanh niên cũng cùng nhìn ngắm lại những dấu ấn nổi bật trong công tác Đoàn huyện nhà trong thời gian qua thông qua bài phát biểu ôn truyền thống “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Tân Uyên từng bước trưởng thành và phát triển”.

 


Thường trực Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng

 


Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng


Tri ân những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ Đoàn huyện Tân Uyên và Bắc Tân Uyên qua các thời kỳ. Các đồng chí đã xây dựng nền móng, tiền đề vững chắc cho sự phát triển, lớn mạnh của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện nhà. BTV Huyện đoàn đã gửi những phần quà thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến những tình cảm đặc biệt, những đóng góp quý báu, sự quan tâm, dìu dắt của các đồng chí trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong suốt thời gian qua.

 


 Tặng quà tri ân Cựu Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ


Hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn triển khai với mục đích nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc. Trong Chương trình , BTV Huyện Đoàn trao tặng công trình Tuổi trẻ Bắc Tân Uyên tự hào một dải non sông cho 133/133 chi đoàn trên địa bàn huyện trị giá 10 triệu đồng.

 

 


Tuyên dương Chi đoàn mạnh, Đoàn cơ sở 3 chủ động, Bí thư Chi đoàn tiêu biểu

 


Trao tặng Công trình thanh niên “Tự hào một dải non sông”


Nhằm ghi nhận, biểu dương những đồng chí Bí thư đoàn cơ sở có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh và huyện nhà trong thời gian qua, và tuyên dương những đoàn viên thanh niên tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực; các tập thể thực hiện tốt các nội dung Đoàn cơ sở 03 chủ động. BTV Huyện Đoàn đã tham mưu Tỉnh Đoàn, UBND huyện tổ chức lễ tuyên dương và khen thương các đồng chí là Bí thư Chi đoàn tiêu biểu và BCH đoàn cơ sở 03 chủ động,Chi đoàn mạnh năm 2024.

 


Nghi thức cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Nhân dịp Chương trình, BTV Huyện Đoàn tiến hành nghi thức cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 


Đ/c Võ Văn Tính - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại chương trình


Đến dự và trao tặng lẵng hoa chúc mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024) đồng chí Võ Văn Tính đã có những lời động viên và chỉ đạo tại buổi họp mặt " Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, tuổi trẻ Bắc Tân Uyên đã và đang chứng tỏ vai trò của mình, là lực lượng xung kích trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần quan trọng quyết định sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước nói chung và của huyện nhà nói riêng. Các cơ sở Đoàn toàn huyện phải không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, là những người tiên phong trong thực hiện chủ trương đẩy mạnh chuyển đổi số. Đặc biệt, phải chủ động phối hợp với các các ban, ngành đoàn thể đảm nhận những phần việc cụ thể, thiết thực trong nhiệm vụ chuyển đổi số của huyện. Lãnh đạo huyện đặt niềm tin sâu sắc vào Đoàn thanh niên, vào sự “tiên phong, xung kích, đi đầu” của thanh niên. Tuổi trẻ phải gắn liền với hai chữ “Tiên phong” như lời đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh trong phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII".


CTV Lan Anh (TU)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49328335
Hôm nay: 4415
Đang online: 65
Về đầu trang