6/7/2022 12:00:00 AM GMT+7

Bắc Tân Uyên: Hội nghị Gặp gỡ giữa lãnh đạo huyện với chủ doanh nghiệp, cán bộ, thanh niên công nhân trên địa bàn

TTBD - Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng viên, nhiệm kỳ 2022-2025 và Kế hoạch số 43-KH/HU ngày 10/9/2021 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về phát triển Đảng viên trong công nhân lao động, giai đoạn 2021-2025. Sáng ngày 05/6/2022, tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện đã diễn ra Hội nghị gặp gỡ giữa Lãnh đạo Huyện với chủ doanh nghiệp, cán bộ, thanh niên công nhân trên địa bàn huyện.

Tham gia Hội nghị có đồng chí Trương Văn Phong – Phó Bí thư Huyện uỷ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, đại diện các Ban, ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 45 thanh niên công nhân trên địa bàn huyện.


Tại Hội nghị, lãnh đạo Huyện Uỷ đã lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng của các bạn đoàn viên thanh niên, qua đó, kịp thời có những giải đáp, phản hồi các ý kiến, nguyện vọng của các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân.

 

 

 


Một số hình ảnh tại Hội nghị


Qua đó, tạo cơ hội nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của cán bộ, thanh niên công nhân lao động, đoàn viên thanh niên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước về công tác phát triển đảng viên là công nhân lao động. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống đấu tranh vẻ vang cuả Đảng, của giai cấp công nhân, đoàn viên thanh niên. Góp phần củng cố và tăng cường niềm tin của giai cấp công nhân, đoàn viên thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng.


CTV. Tâm Như (TL)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49305032
Hôm nay: 541
Đang online: 104
Về đầu trang