2/23/2015 8:45:55 AM GMT+7

Ấm áp đêm hội giao thừa thanh niên công nhân năm 2015

TTBD - Nhằm hỗ trợ và tạo không khí vui tươi cho Thanh niên công nhân không có điều kiện về quê đón tết, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức đêm hội giao thừa Ất Mùi năm 2015.

Đến tham dự có đồng chí Đỗ Văn Phùng – Phó Giám đốc trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ và hơn 100 thanh niên khu vực Mỹ Phước có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh phía Bắc và miền Trung không có điều kiện về quê đón tết. Chương trình với những nội dung thiết thực như hội thi nấu bánh chưng, bánh tét, hội thi karaoke, các trò chơi dân gian, và để tạo không khí và niềm vui cho các bạn thanh niên công nhân nên mỗi thanh niên công nhân tham gia chương trình đều được tặng quà và lì xì năm mới. Sau khi kết thúc, Trung tâm đã trao giải cho các phần thi và tặng lại bánh chưng, bánh tét cho các bạn Thanh niên công nhân.

 

Thông qua chương trình sẽ mang lại cho các bạn thanh niên công nhân xa quê đón một cái tết ấm áp vui tươi với những tình cảm sẻ chia và gắn bó giữa những con người từ khắp mọi miền tổ quốc trên mãnh đất Bình Dương những tình cảm gần gũi thân thương như ở quê nhà.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Tặng lì xì cho các bạn thanh niên công nhân nhân dịp năm mới

 

Các bạn thanh niên công nhân tham gia hội thi karaoke và hội thi nấu bánh chưng, bánh tét

 

 

Trao giải cho các bạn thanh niên công nhân


CTV Trà Ngọc Hạnh (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49872669
Hôm nay: 2241
Đang online: 3
Về đầu trang