12/25/2015 11:04:06 AM GMT+7

03 Chương trình ca nhạc miễn phí cho thanh niên công nhân

TTBD - Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Chào đón năm mới 2016 Dương lịch, nhằm tiếp tục chăm lo hỗ trợ đời sống, văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Mobifone tổ chức 03 chương trình ca nhạc miễn phí tại các địa điểm: Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Khu công nghiệp Vsip và thị xã Dĩ An trong các tối 18, 19 và 21 tháng 12 năm 2015.

Tham dự các chương trình văn nghệ, có đồng chí Lê Hải Long – Phó bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương, đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Trưởng Ban TNCN&ĐT Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các đơn vị địa phương nơi diễn ra chương trình, ông Trần Nam Phong – Phó Giám đốc Mobifone khu vực 8, Lê Tùng Lâm – giám đốc Mobifone Bình Dương, đ/c Đỗ Văn Phùng – phó GĐ Trung tâm.

 

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trình diễn các ca khúc đặc sắc tại chương trình


Chương trình với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Nhóm The Men, Ca sĩ Hoàng Tôn,… và sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc và các nhóm hài nổi tiếng hiện nay. Trong chuỗi hoạt động, ban tổ chức đã tặng 90 phần quà trị giá 45 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và lao động giỏi. Các chương trình đã thu hút hơn 20.000 thanh niên công nhân đến tham gia.

 

 

 

 

Tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và lao động giỏi


Đây là một trong những hoạt động Văn nghệ mà Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức để phục vụ thanh niên công nhân trên địa bàn toàn tỉnh. Trong thời gian tới, trung tâm sẽ tổ chức các Chương trình Văn nghệ Chào Xuân Bính Thân 2016; Các chương trình Tất niên cho các doanh nghiệp; Tổ chức chương trình đón giao thừa tại trung tâm và một số Khu nhà trò có đông thanh niên không có điều kiện về quê đón Tết Bính Thân Cùng Gia đình.

 

 

 

Đông đảo các bạn thanh niên công nhân tham gia và giao lưu tại chương trình

 

CTV Hữu Long (TT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49876747
Hôm nay: 6319
Đang online: 83
Về đầu trang