8/19/2019 12:00:00 AM GMT+7

“English & Your future”- sân chơi tiếng Anh bổ ích, hiệu quả dành cho các em học sinh trong dịp hè 2019

TTBD - Qua 01 tháng tổ chức, chuỗi sinh hoạt chuyên đề hè 2019 “ENGLISH & YOUR FUTURE” của CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương tổ chức cùng với sự đồng hành và tài trợ của trung tâm Anh ngữ tự nhiên Bình Dương (NES) đã có hơn 1000 lượt tham gia của các em học sinh khối THCS, THPT trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Thuận An.

Với mục đích nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh linh hoạt, thường xuyên trong môi trường trường học, bổ trợ kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh; tạo diễn đàn để các bạn Đoàn viên - học sinh có sân chơi tiếng Anh, có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau đổi kinh nghiệm học tiếng Anh, cách học tiếng Anh mới lạ, hiệu quả và bổ ích. Từ đó, cổ vũ, động viên tinh thần ham học hỏi tiếng Anh của Đoàn viên học sinh tỉnh nhà; thêm vào đó là góp phần trang bị kiến thức về tiếng Anh, tham gia vào các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, phát huy tính chủ động trong việc học tiếng Anh.

 

Chương trình “ENGLISH & YOUR FUTURE” hè 2019 thực sự đã là một sân chơi tiếng Anh bổ ích, hiệu quả dành cho các em học sinh trong dịp hè. CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích để tạo điều kiện cho học sinh tỉnh nhà có thêm nhiều cơ hội được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh và phấn đấu học tập tốt môn tiếng Anh trong tương lai.

 

Chuỗi sinh hoạt chuyên đề “ENGLISH & YOUR FUTURE” hè năm 2019 hân hạnh nhận được sự tài trợ và đồng hành của trung tâm Anh ngữ tự nhiên Bình Dương (NES). Chương trình đã diễn ra tại: THCS Chu Văn An (300 em tham gia); THCS Trịnh Hoài Đức (200 em tham gia); THCS Phú Mỹ (400 em tham gia) và THPT Chuyên Hùng Vương (200 em tham gia), diễn ra từ ngày 3/6/2019 đến 15/7/2019.

 

*Hình ảnh chuỗi các hoạt động:

 

 

 

 

 


CTV Team Sang (MH)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49408992
Hôm nay: 7058
Đang online: 64
Về đầu trang