5/30/2023 12:00:00 AM GMT+7

Xã Tân Mỹ (Bắc Tân Uyên): Tổ chức khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023

TTBD - Hòa trong không khí sôi nổi của cả nước đang tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và hoạt động chăm sóc thiếu niên, nhi đồng năm 2023.

Sáng ngày 25/5/2023 tại trường Trung học cơ sở Tân Mỹ, BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi xã Tân Mỹ long trọng tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề "Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em".


Về tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt – Cán bộ Huyện đoàn và các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã, đội hình thanh niên tình nguyện hè và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 em học sinh, thiếu nhi trên địa bàn xã.

 


Đồng chí Nguyễn Long Rin phát biểu khai mạc chương trình

 


Thiếu nhi xã Tân Mỹ phát biểu hưởng ứng


Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian qua, hoạt động hè năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động thiết thực, thú vị dành cho các em thiếu nhi như hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ”, chương trình học làm người có ích, trại hè, bơi lội, du khảo về nguồn, các hoạt động thẻ dục thể thao, các hoạt động ôn tập hè, …Với mục đích mang đến cho các em thiếu nhi một mùa hè với nhiều sân chơi bổ ích và được sống, học tập trong môi trường xã hội an toàn, phù hợp với sở thích của các em. Đặc biệt tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi của học sinh, tạo sân chơi lành mạnh cho các em trong dịp hè nhằm nâng cao trí lực, thể lực và qua đó thể hiện sự quan tâm chăm sóc thiếu nhi của các cấp, các ngành, đặc biệt là những trẻ em có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn.


Trong khuôn khổ Lễ phát động, cũng đã ra mắt đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ hoạt động hè và chiến dịch hè tình nguyện năm 2023. Đây là lực lượng hỗ trợ hoạt động hè cấp huyện cũng như hoạt động hè tại địa phương, mang trong mình sức trẻ, lòng nhiệt huyết, với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

 


Ra mắt Đội hình tình nguyện hỗ trợ hoạt động hè


Dịp này, cũng đã tổ chức trao giải hội thi thiết kế sản phẩm tái chế từ rác thải và hội thi vẽ tranh cho các em.

 

 


Trao tặng khen thưởng cho các em thiếu nhi


CTV Tâm Như (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51435412
Hôm nay: 9174
Đang online: 111
Về đầu trang