8/18/2022 12:00:00 AM GMT+7

Xã Phước Hòa (Huyện Phú Giáo): Tổ chức đối thoại “Đảng với Thanh niên, Thanh niên với Đảng” năm 2022

TTBD – Nhằm tiếp tục khẳng định và tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với công tác chăm lo, bồi dưỡng thanh niên trong thời gian tới. Chiều ngày 15/8/2022, Ban chỉ đạo các hoạt động TTN xã Phước Hoà tổ chức đối thoại “Đảng với thanh niên, Thanh niên với Đảng”. tại hội trường UBND xã Phước Hòa.

Đến dự với buổi đối thoại có đồng chí Tạ Thị Tố Nga – Phó bí thư Huyện đoàn Phú Giáo, đồng chí Võ Thị Bích Thảo –Phó chủ tịch UBND - Trưởng BCĐ các hoạt động TTN xã Phước Hòa, đồng chí Trương Thị Ngọc Châu – Bí thư Đoàn Thanh niên, các đồng chí Đại diện phòng Tài chính kế toán, Công An, Quân sự xã và mời đồng chí Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Giáo tham gia Chủ toạ, buổi đối thoại đã thu hút hơn 40 đoàn viên thanh niên tham gia.

 


 

Toàn cảnh buổi đối thoại


Buổi đối thoại diễn ra với nhiều câu hỏi của các đoàn viên, thanh niên, học sinh xoay quanh các chủ đề như: Nhu cầu vui chơi, giải trí, nhu cầu vay vốn, công tác phát triển Đảng cho đội ngũ cán bộ đoàn tại khu ấp và trong các trường Trung học phổ thông, giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, chi hội, các câu hỏi về kinh phí hoạt động cho tổ chức Đoàn – Hội - Đội cấp xã, thị trấn các trường THPT.

 


 

Đoàn viên, thanh niên tham gia thảo luận, góp ý kiến trong buổi đối thoại


Thông qua buổi đối thoại lãnh đạo xã Phước Hòa và Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướn mắc của các đoàn viên thanh niên, hội viên thanh niên, học sinh trong xã.

 

Huyện Đoàn Phú Giáo (PT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49291957
Hôm nay: 7986
Đang online: 90
Về đầu trang