3/28/2024 12:00:00 AM GMT+7

Uyên Hưng (Tân Uyên): Tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029

TTBD - Ngày 23/03/2024, tại Hội trường HĐND - UBND phường Uyên Hưng đã diễn ra Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Uyên Hưng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

 

Quang cảnh Đại hội


Tham dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Uyên Hưng có chị Bồ Thị Cẩm Phương – Phó Bí thư Thành Đoàn, cùng các anh chị trong thường trực UBH thành phố; đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy phường Uyên Hưng và các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Uyên Hưng; cùng 80 đại biểu chính thức là hội viên, thanh niên tiêu biểu trong toàn phường.

 


Nghi thức Chào cờ

 


Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Tân Uyên tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội


Qua một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, đã hoàn thành nội dung chương trình Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Uyên Hưng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã đề ra.


Đại Hội ghi nhận và biểu dương toàn thể cán bộ, Đoàn viên, Hội viên của phường đã nổ lực cống hiến lập được nhiều thành tích trong nhiệm kỳ qua.

 

Đại Hội đã hiệp thương Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam phường Uyên Hưng khoá VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm có 19 anh chị có đủ tiêu chuẩn, phẩm chất, đạo đức và năng lực để tổ chức lãnh đạo đưa công tác Hội và phong trào thanh niên ngày càng phát triển và vững mạnh. Đại hội đã hiệp thương 01 chức danh Chủ tịch và 01 Phó Chủ tịch Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam phường Uyên Hưng khoá VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đại Hội mong muốn rằng tập thể Ủy ban Hội khoá VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 cố gắng ra sức rèn luyện, phấn đấu về mọi mặt để góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại Hội đã đề ra.

 

 


Ra mắt Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phường Uyên Hưng khóa V, nhiệm kỳ 2024 - 2029

 

Để kịp thời ghi nhận, biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời, tạo động lực thúc đẩy công tác Hội và phong trào thanh niên phường Uyên Hưng ngày càng phát triển trong thời gian tới. Tại Đại hội đã tổ chức trao tặng giấy khen của UBND phường Uyên Hưng cho 03 tập thể và 07 cá nhân có nhiều thành tích nổi bật trong công tác Hội và phong trào thanh niên phường Uyên Hưng.

 


Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2019 – 2024


Đại hội phấn đấu trong hoàn thành các chỉ tiêu và công trình Đại hội như: Vận động trao tặng ít nhất 01 Căn phòng mơ ước cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Công trình thanh niên Đại hội: Trang bị mới 07 bản đồ Việt Nam cho các chi hội khu phố trên địa bàn phường và trang bị 05 gốc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Công trình thanh niên của nhiệm kỳ: Phối hợp Đoàn Thanh niên xây dựng 01 tuyến đường văn minh gắn với thực hiện “Tuyến đường chuyển đổi số” và 07 công trình “Vườn hoa hoặc vườn cây thuốc nam Thanh niên” tại các chi hội Khu phố. Ngoài ra còn nhiều chỉ tiêu trọng tâm khác.


CTV Trung Kiên (TU)

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49335964
Hôm nay: 12044
Đang online: 65
Về đầu trang