5/20/2024 12:00:00 AM GMT+7

Tương Bình Hiệp (Thủ Dầu Một): Tổ chức chương trình “Phiên chợ lá” và trao tặng công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” năm 2024

TTBD - Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và hưởng ứng Tháng thanh niên công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2024. Chiều ngày 19/05/2024, Đoàn phường Tương Bình Hiệp phối hợp cùng Ban Tổ chức đề án tập hợp đoàn kết TNCN và Lao động trẻ phường, Hội LHPN phường tổ chức chương trình “Phiên chợ lá” và trao tặng “Căn phòng mơ ước” năm 2024.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Võ Trung Hiếu - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường; đồng chí Lê Hoàng Nghĩa - UV. BCH Thành đoàn, đồng chí Bùi Văn Huy - Bí thư Đoàn phường, ông Võ Văn Tiễn - Chủ nhà trọ Thu Trúc Khu phố 3.


“Phiên chợ lá” được tổ chức cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường tại đây mỗi người sẽ được phát một chiếc lá Bồ đề để sử dụng mua các sản phẩm tại phiên chợ như: dầu ăn, nước mắm, nước tương, mì gói,…tổng kinh phí thực hiện là 10.080.000đ. Nhằm quan tâm từ vật chất đến tinh thần cho anh chị TNCN, những chiếc lá Bồ đề được giữ lại để tiếp tục tái chế, viết chữ tư pháp lên trên đó và trao tặng cho mọi người tại khu nhà trọ đó. Mô hình này sẽ được duy trì và nhân rộng trong thời gian tới.

 

 

Trao tặng Công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhà trọ Thu Trúc, Khu phố 3

 

 

 

 

 


Hình ảnh tổ chức hoạt động “Phiên chợ lá”


Trong chương trình, Thành đoàn Thủ Dầu Một cũng trao tặng Công trình thanh niên “Căn phòng mơ ước” cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn - Giảm giá 20% - 3 tháng cho toàn bộ dãy trọ hơn 20 phòng tại nhà trọ Thu Trúc Khu phố 3, tổng giá trị công trình hơn 12 triệu đồng.


Với mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ các anh chị thanh niên công nhân ổn định công việc, bớt đi một phần chi phí đáng kể trong cuộc sống hằng ngày. Tạo vui tươi, phấn khởi, ấm áp tình người, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn của các cấp Thành phố và địa phương trong thời gian tới đối với các anh chị thanh niên đến Bình Dương làm ăn sinh sống.


CTV Mạnh Quyền (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51438894
Hôm nay: 12656
Đang online: 65
Về đầu trang