8/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Thuận An: Ra quân chặng 3 Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2022

TTBD - Sáng ngày 11/08/2022, tại sân trường THCS Trịnh Hoài Đức, Câu lạc bộ (CLB) Khoa học Kĩ thuật (Voyage Club) của Đoàn Trường THPT Trịnh Hoài Đức đã phối hợp cùng với CLB Kỹ Năng, CLB Nhiếp Ảnh The Core và CLB Mỹ Thuật để tổ chức một hoạt động mang tên "Lắng nghe mùa hè 2022", gắn với chủ đề “Khoa học thú vị” dành cho những bạn học sinh cấp Trung học Cơ sở.

Với khẩu hiệu “Sống vui sống khỏe - tươi trẻ mỗi ngày” cùng năng lượng vô cùng sôi nổi của các bạn Đoàn viên Thanh niên và Đội viên, sự kiện đã diễn ra vô cùng suôn sẻ dưới bầu không khí náo nhiệt và háo hức. Hoạt động được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao kỹ năng quan sát và xử lý tình huống trong cuộc sống, tích luỹ thêm kinh nghiệm và gắn kết tình cảm học trò. Từ đó, giúp các em học sinh có nhiều trải nghiệm thú vị và học hỏi được nhiều điều hơn.

 

 

Các bạn đoàn viên chia sẻ những kiến thức khoa học cho các bạn học sinh Trung học cơ sở

 

 

 

 Một số hoạt động vui chơi, giải trí tại chương trình tại trường THCS Trịnh Hoài Đức


Trước đó, ngày 07/8/2022, BTV Đoàn, đội hình tình nguyện Hoa Phượng đỏ trường THPT Trần Văn Ơn phối hợp với Đoàn phường Thuận Giao thực hiện chương trình Chiến sĩ Hoa Phượng trải nghiệm, trưởng thành - Vì đàn em thân yêu - Hành trình thắp sáng ước mơ.

 

 

BTV Đoàn phường Thuận Giao cùng đội hình tình nguyện Hoa phượng đỏ trường THPT Trần Văn Ơn để thăm hỏi và tặng quà cho em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh.

 

 

 

BTV Đoàn, đội hình tình nguyện Hoa Phượng đỏ trường đã trao tặng 250 cuốn tập trắng cho các em nhỏ trong các lớp học tình thương trên địa bàn phường Thuận Giao


Đội hình Hoa phượng đỏ đã thăm và tặng quà cho em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn phường Thuận Giao. Cũng trong khuôn khổ chương trình, BTV Đoàn, đội hình tình nguyện Hoa Phượng đỏ trường đã trao tặng 250 cuốn tập trắng cho các em nhỏ trong các lớp học tình thương trên địa bàn phường Thuận Giao.


CTV Song Phụng (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49275807
Hôm nay: 15895
Đang online: 87
Về đầu trang