7/29/2022 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: "Đoàn kết - Đổi Mới – Xung kích - Sáng Tạo vì sự phát triển của Công ty”

TTBD - Sáng ngày 29/7/2022, tại Trung tâm văn hoá Công ty Cổ phần Cao su Phước Hoà đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cao su Phước Hoà lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

 

Đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm 

 

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, cùng các đồng chí là Uỷ viên BTV, BCH Tỉnh Đoàn, lãnh đạo các Phòng Ban chuyên môn Tỉnh Đoàn.

 

 

BTV Tỉnh Đoàn tặng tranh chân dung Bác Hồ chúc mừng Đại hội 


Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chánh văn phòng Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Tược – Bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Nguyễn Thị Phi Nga – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Thường trực Công ty; đồng chí Võ Thanh Tùng – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty; đồng chí Thái Văn Tây - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, đại diện thường trực các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn; các đơn vị kết nghĩa, đơn vị bạn, cùng sự có mặt của 121 đại biểu là những cán bộ, Đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực được bầu chọn từ các cơ sở Đoàn trong toàn Công ty.

 

 

BTV Đảng uỷ Công ty tặng bức trướng chúc mừng Đại hội 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ tại Đại hội

 

Tại Đại hội, đại biểu được xem phóng sự những kết qủa nổi bật trong Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Công ty khóa X, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng thời, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc Công ty đã trình bày tham luận về một số mô hình, cách làm hay và hiệu quả được thực hiện trong nhiệm kỳ.


Đại hội đã ra mắt Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cao su Phước Hoà lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 15 đồng chí; Ra mắt đoàn Đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương gồm 5 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết. Tại Hội lần thứ nhất BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cao su Phước Hoà lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã bầu 5 đồng chí vào Ban Thường vụ Đoàn Công ty; 5 đồng chí vào Ủy ban Kiểm tra. Đại hội đã tín nhiệm đồng chí Nguyễn Ngọc Phương Trang giữ chức vụ Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và 02 đồng chí giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty, nhiệm kỳ 2022 – 2027 là đồng chí Phan Huỳnh Như và đồng chí Lê Quốc Duy.

 

 

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Cao su Phước Hoà lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 15 đồng chí

 

Đại hội đã tặng quà lưu niệm, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí không tái cử và các đồng chí BCH chuyển công tác trong nhiệm kỳ. Trao tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 01 đồng chí nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ của các đồng chí cán bộ Đoàn và trao Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 2 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh.

 

 

 

Đại hội đã tặng quà lưu niệm, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí không tái cử và các đồng chí BCH chuyển công tác trong nhiệm kỳ và các đơn vị tài trợ

 

 

Đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" 

 

 

Trao Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho 2 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh

 

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần cao su Phước Hoà trong giai đoạn 2017 – 2022 xuất sắc là đơn vị dẫn đầu 5 năm liên tiếp trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Công tác “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tiêu biểu với 2 mô hình “Chi đoàn làm theo lời Bác” và “Chi đoàn hành trình theo chân Bác” được đông đảo ĐNTN hưởng ứng; Các phong trào hành động cách mạng và các chương trình đồng hành cùng với thanh niên cũng được triển khai thiết thực, hiệu quả nổi bật với phong trào thi đua “4 nhất”; Các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, tham gia bảo vệ môi trường được quan tâm đẩy mạnh với nhiều công trình phần việc thiết thực, ý nghĩa; Duy trì việc sinh hoạt chi đoàn theo hình thức đổi mới, phù hợp thông qua việc thực hiện mô hình với phương châm 4K,3M… với những nỗ lực đó, Đoàn Thanh niên Công ty đã đạt kết quả xuất sắc – là lá cờ đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh.

 

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên công ty cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương thức hoạt động của tổ chức Đoàn, nắm bắt và định hướng kịp thời tình hình tư tưởng thanh niên; quan tâm, chú trọng đến chất lượng của các phong trào hành động cách mạng và chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong tình hình mới; tập hợp đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh, chính quyền đô thị và chăm lo an sinh xã hội bằng những việc cụ thể; Đào tạo cho cán bộ Đoàn toàn diện về trình độ lý luận chính trị, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, kiến thức chuyên môn ngành và ngoại ngữ, tin học để hoạt động thực tiễn hiệu quả, đủ sức quy tụ và tập hợp thanh niên; giới thiệu bổ sung nguồn cán bộ trẻ cho Đảng là nhiệm vụ, là vinh dự và trách nhiệm hết sức tự hào của mỗi đoàn viên thanh niên.

 

Kiều Diễm

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49244916
Hôm nay: 9965
Đang online: 220
Về đầu trang