8/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Cao Su Phước Hòa: Tổ chức sinh hoạt chính trị “nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

TTBD - Nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024), Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty CPCS Phước Hòa đã chỉ đạo 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Hoạt động này bao gồm các buổi sinh hoạt chính trị, xem phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ Đoàn, đoàn viên và thanh niên về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, các bạn trẻ đã có cơ hội nhận thức sâu sắc hơn về những cống hiến to lớn của Bác đối với dân tộc, đất nước và sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Những buổi sinh hoạt này không chỉ giúp nâng cao ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mà còn khơi dậy trong mỗi đoàn viên tinh thần trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

100% các cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”

 

Cũng trong dịp này, các cơ sở Đoàn đã triển khai đánh giá kết quả học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ Đoàn và đoàn viên năm 2024 thông qua ứng dụng Thanh Niên Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ vào công tác Đoàn đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc đánh giá, theo dõi và nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện theo tấm gương Bác Hồ.

 


 

 

Xem phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh

 

Các buổi sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” không chỉ là dịp để các đoàn viên thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc mà còn là một cơ hội quý báu để mỗi người tự nhìn lại bản thân, phấn đấu hoàn thiện mình hơn trong cuộc sống và công việc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn viên thanh niên thực hiện đánh giá kết quả học tập chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ Đoàn và đoàn viên năm 2024 thông qua ứng dụng Thanh Niên Việt Nam

 

CTV Huỳnh Như (TN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391102
Hôm nay: 2912
Đang online: 105
Về đầu trang