7/29/2024 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Bình Dương thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

TTBD – Nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ. Ngày 23,24/7/2024, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Đoàn đi thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhằm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà.

Đoàn công tác có đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - UV.BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Sơn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cùng các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn.

 

Tại các điểm đến, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng và các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Một số hình ảnh 


Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Kiều Diễm 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53482155
Hôm nay: 5555
Đang online: 65
Về đầu trang