8/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ: Thanh niên công nhân Bình Dương hành trình theo chân Bác

TTBD - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027; chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2022); trong 02 ngày 13 và 14/8/2022, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh tổ chức Hành trình truyền lửa TNCN và Tuyên dương “TNCN giỏi phong trào” năm 2022 tại tỉnh Bình Thuận.

Tham gia chương trình có Đ/c Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm và các đồng chí trong Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm cùng 30 anh chị là Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các Câu lạc bộ Kết nối TNCN và các Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm tham gia. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ.


Các đại biểu đã tham gia các hoạt động ý nghĩa như: Dâng hương, dâng hoa báo công lên Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh Bình Thuận; thăm Di tích lịch sử Trường Dục Thanh - Phan Thiết; đồng thời tổ chức các hoạt động truyền lửa TNCN, giao lưu văn nghệ, lửa trại “Nối vòng tay lớn” và tuyên dương, khen thưởng đại biểu “Thanh niên công nhân giỏi phong trào” năm 2022.

 

 

 

Đoàn thành kính dâng hương, dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

 

 

Đoàn đã đến thăm Di tích lịch sử Trường Dục Thanh - Phan Thiết

 

Một số hình ảnh lưu niệm

 

 


Được tận mắt chứng kiến nơi Bác Hồ đã từng sống và dạy học trong hành trình gia đi tìm đường cứu nước, các bạn Đoàn viên thanh niên (ĐVTN), TNCN ai cũng xúc động, bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc và nhận thức rất sâu sắc rằng, Bác Hồ mãi là tấm gương vĩ đại để thế hệ trẻ hôm nay và mai sau noi theo, đóng góp công sức xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

 

Hành trình mang ý nghĩa giáo dục đạo đức lối sống, kèm nhiều chương trình thiết thực bổ ích

 

Chị Nguyễn Thị Huệ Hường - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kết nối TNCN số 3, chia sẻ: “Chuyến đi là hành trình thiết thực và ý nghĩa, là dịp để các bạn ĐVTN, TNCN nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tiếp tục rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trở về sau chuyến hành trình này, tôi tự hứa không ngừng rèn luyện, phấn đấu trong công việc và cuộc sống; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục trong TNCN tại doanh nghiệp”.

 

 

 

 

 

Tuyên dương 25 đại biểu "Thanh niên công nhân giỏi phong trào" năm 2022

 

Tại chương trình, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ đã xét chọn và tuyên dương, khen thưởng 25 đại biểu “Thanh niên công nhân giỏi phong trào” năm 2022. Đ/c Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm đã phát biểu tại buổi lễ “Các anh chị được tuyên dương, khen thưởng là những tấm gương tiêu biểu trong lao động, sản xuất tại doanh nghiệp; phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động trong các Câu lạc bộ Kết nối TNCN và có những đóng góp đáng ghi nhận trong việc tổ chức thực hiện các hoạt động của Trung tâm; xây dựng lực lượng nòng cốt vững mạnh trong TNCN. Đề nghị các anh chị trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động của Câu lạc bộ, đồng thời kết nối, quy tụ thêm nhiều TNCN tham gia và phát triển Câu lạc bộ ngày càng vững mạnh”.

 

 

 

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động tạo môi trường, sân chơi lành mạnh, chăm lo, hỗ trợ thiết thực cho TNCN, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã ký chương trình phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Sự kiện Bình Thuận Training Tour trong giai đoạn 2022 - 2025 với các nội dung, tư vấn, giới thiệu cho Trung tâm các chương trình, hoạt động trải nghiệm cho TNCN và lao động trẻ, hỗ trợ giá gốc cho các gói dịch vụ của Trung tâm để chăm lo cho TNCN…

 

 

 

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương ký chương trình phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Sự kiện Bình Thuận Training Tour trong giai đoạn 2022 - 2025


“Hành trình theo dấu chân Bác” thực sự là một chương trình ý nghĩa, giúp ĐVTN, TNCN hiểu thêm về truyền thống cách mạng của dân tộc. Chương trình là hành trang cần thiết để thế hệ trẻ bồi đắp tinh thần yêu nước, nâng cao nhận thức chính trị, lý tưởng cách mạng, tạo nền tảng để phấn đấu, trưởng thành, cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước phát triển phồn vinh, hạnh phúc.


CTV Thanh Niên (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49255857
Hôm nay: 20906
Đang online: 175
Về đầu trang