7/28/2016 10:17:46 AM GMT+7

Trao quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho anh Đồng Đức Thực

TTBD - Chiều ngày 27/07, đại diện Tỉnh Đoàn Bình Dương và công ty địa ốc Kim Oanh đã đến thăm, động viên và trao Quỹ hỗ trợ Thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cho anh Đồng Đức Thực là công nhân bị phỏng điện nặng toàn thân.

Do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, nên anh Đồng Đức Thực (32 tuổi, quê ở Nông Cống, Thanh Hóa) và vợ là chị Lê Thị Nguyệt đã vào Bình Dương làm công nhân cơ khí và may mặc, để 2 con trai là bé Trung (4 tuổi) và bé Quân (18 tháng tuổi) cho mẹ già chăm sóc. Nhưng không ngờ, mới đi làm được 1 tuần thì anh Thực bị phỏng điện nặng toàn thân khi leo lên mái nhà gần đường dây điện 500KV, được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viên Đa khoa Bình Dương rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy. Do anh bị phỏng quá nặng và bị hoại tử, bác sĩ buộc phải cưa bỏ cánh tay phải, chân trái và phần ngực cũng bị phỏng rất nặng.

 

 

Đại diện Tỉnh Đoàn Bình Dương và công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh trao quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê và quà hỗ trợ cho anh Đồng Đức Thực


Là lao động chính với đồng lương công nhân ít ỏi gửi về quê nuôi cả nhà nay lại mất đi sức lao động khiến hoàn cảnh gia đình anh lại thêm phần khó khăn hơn. Dù sức khỏe anh đã có phần tiến triển hơn trước nhưng do mất đi tay phải và các vết thương khá nặng nên anh chỉ có thể ở nhà và phụ giúp vợ bán trái cây bươn chải qua ngày.

 

 

Anh Thực phụ vợ bán trái cây ven đường để trang trãi cuộc sống hàng ngày


Hi vọng với số tiền từ Quỹ hỗ trợ Thanh niên công nhân cùng quỹ từ thiện của công ty địa ốc Kim Oanh và các mạnh thường quân có thể giúp anh trang trải cho cuộc sống và trả bớt số nợ lúc điều trị tạo bệnh viện.

 

CTV Uyên Vy (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49227780
Hôm nay: 15408
Đang online: 112
Về đầu trang