8/28/2022 12:00:00 AM GMT+7

Tổng kết Hoạt động hè Nhà Thiếu nhi Năm 2022

TTBD-Ngày 28/8/2022, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương diễn ra chương trình Tổng kết Hoạt động hè Nhà Thiếu nhi Năm 2022.

Chương trình nhận được sự quan tâm tham dự của chị Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Anh Nguyễn Phan Thái Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Giám đốc Nhà Thiếu nhi cùng Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi, Quý phụ huynh và hơn 600 bạn thiếu nhi đến từ các lớp học, các đội nhóm chuyên đang học tập, rèn luyện tại Nhà Thiếu nhi Bình Dương.


Tại chương trình, anh Huỳnh Anh Vũ - Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi Bình Dương đã thông qua báo cáo hoạt động, công tác hè của Nhà Thiếu nhi trong 3 tháng hè vừa qua, bên cạnh đó là sự tham gia trình diễn các tiết mục xuất sắc từ các CLB đội nhóm chuyên, các lớp năng khiếu trong đó có các chương trình biểu diễn tham gia các liên hoan khu vực vào mùa hè vừa rồi, để lại ấn tượng sâu sắc đến Quý vị địa biểu, quý phụ huynh cùng các em thiếu nhi.



Anh Huỳnh Anh Vũ - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Bình Dương đã thông qua báo cáo hoạt động, công tác hè của Nhà Thiếu nhi trong 3 tháng hè







Các tiết mục văn nghệ, biểu diễn đặc sắc


Cuối chương trình, hơn 300 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động hè và thành tích học tập của các lớp năng khiếu đã nhận được giấy khen và quà tặng từ quý vị đại biểu.





Trao giấy khen cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc


Khép lại mùa hè đầy màu sắc với vô vàn hoạt động ý nghĩa, các em thiếu nhi đã rèn luyện, học tập, nâng cao được sự tự tin, kiến thức và các kỹ năng của mình, chúc các em bước vào năm học mới với nhiều khí thế và năng lượng. Hẹn gặp lại vào mùa hè 2023.

 


Chụp ảnh lưu niệm


CTV Huy Bằng (MT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49312944
Hôm nay: 8453
Đang online: 91
Về đầu trang