7/4/2014 3:47:46 PM GMT+7

Thường trực Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh thăm chiến sĩ tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2014

TTBD - Sáng nay (4/7), đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Tỉnh Đoàn, chủ tich Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương cùng thường trực Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các chiến sĩ tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2014.

 



 

Các chiến sĩ tình nguyện điều phối giao thông khi kết thúc môn thi đầu tiên

 

Đoàn đã đến thăm các điểm thi của trường Đại học Thủ Dầu Một gồm: Trung tâm giáo dục thường xuyên, Trường THPT Võ Minh Đức, Trường đại học Thủ Dầu Một, Trường THPT Chuyên Hùng Vương và Bến xe Bình Dương.

 

Được biết năm 2014 tỉnh Bình Dương có 2 trường tổ chức thi tuyển gồm Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương, với hơn 13.000 thí sinh. Tiếp tục đồng hành cùng thí sinh, các bạn sinh viên tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh đã thực hiện tiếp sức hỗ trợ thí sinh tại tất cả các điểm thi và khu vực Bến xe Bình Dương.

 


 

 

Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí Thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Sinh viên Tỉnh thăm hỏi các chiến sĩ tình nguyện tại các điểm thi

 

Thí sinh Linh Tâm đến từ Ninh Thuận (điểm thi THPT Chuyên Hùng Vương) chia sẻ: “Tiếp sức mùa thi là nguồn động viên đối với các thí sinh xa quê như chúng em, chúng em được các anh chị tình nguyện hỗ trợ rất nhiệt tình, được tặng bánh mì, cơm trưa và nước uống. Ngoài ra khi vừa xuống bến xe chúng em đã được hỗ trợ giới thiệu chỗ trọ miễn phí và giá rẻ, đã giúp ích chúng em rất nhiều, giúp chúng em an tâm ôn bài và chuẩn bị tốt cho kỳ thi”.

 

Trong đợt thi thứ 2, Hội Sinh viên tỉnh sẽ tiếp tục tổ  chức đến thăm các điểm Tiếp sức mùa thi còn lại, đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chiến sĩ tình nguyện trong công tác hỗ trợ tiếp sức mùa thi năm 2014.






 

Hội Sinh viên tỉnh tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2014

 

Thùy Trinh

 

 

Tin liên quan

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49295039
Hôm nay: 11068
Đang online: 88
Về đầu trang