1/10/2017 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Tổng kết công tác hội cựu thanh niên xung phong năm 2016

TTBD - Ngày 08/01/2017, Hội trường UBND phường Bình Hòa, Hội cựu TNXP Thị xã Thuận An đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016 và định hướng hoạt động năm 2017. Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội cựu TNXP tỉnh, Phòng Lao động thương binh và xã hội, Thị Đoàn Thuận An cùng sự có mặt của 62 hội viên.

Năm 2016, Hội cựu TNXP Thị xã đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống cho hội viên, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên trong thị xã như: họp mặt truyền thống cựu TNXP, phối hợp với Thị Đoàn tổ chức đi thăm và dâng hương tại chiến khu Thuận An Hòa, tìm hiểu di tích lịch sử chiến khu… Thị Hội cũng đã quan tâm, chăm lo cho hội viên vào dịp tết và thăm hỏi hội viên lúc ốm đau.


Phát huy những mặt đạt được trong năm 2016, Hội cựu TNXP Thị xã Thuận An đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2017 với một số nội dung trọng tâm như: tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh; phối hợp với các ban, ngành đoàn thể tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức cách mạng, nhất là thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

 

Trao khen thưởng chúc mừng các tâp thể và biểu dương các cá nhân có đóng góp cho hoạt động Hội cựu TNXP

 

Đồng thời trong dịp này, UBND Thị xã cũng đã trao bằng khen cho 3 tập thể và 4 cá nhân nhằm ghi nhận và biểu dương các cá nhân có đóng góp cho hoạt động Hội cựu TNXP trong năm qua.


CTV Hoàng Hải (TT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49793205
Hôm nay: 8340
Đang online: 54
Về đầu trang