8/28/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Tổng kết các hoạt động hè chiến dịch thanh niên tình nguyện hè phường An Phú năm 2024

TTBD - Sáng 21/8/2024, Ủy ban nhân dân phường An Phú tổ chức Chương trình Tổng kết các hoạt động hè, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, trao tặng quà cho trẻ em hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn phường An Phú năm 2024.

Tham gia chương trình có đồng chí Nguyễn Hoàng Phương – UV.BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Thuận An; đồng chí Quản Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận phường; đồng chí Lê Thị Thúy Kiều – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Thị Bạch Yến – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BCĐ các hoạt động TTN phường; cùng các đồng chí đại diện các ngành, đoàn thể phường, các đồng chí đại diện Ban giám hiệu các trường học, đại diện Các chi bộ - Ban điều hành các Khu phố; đại diện các đơn vị mạnh thường quân và hơn 200 em học sinh, đoàn viên thanh niên và phụ huynh cùng tham dự.

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ

 

Hè năm 2024, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường An Phú đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực. Công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh, với 15 cuộc họp và hơn 2000 người tham gia, tập trung vào Chỉ thị 05 và các ngày lễ lớn như Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Hoạt động học tập, hướng nghiệp cũng được chú trọng, bao gồm tiếp nhận 212 học sinh lớp 12 về địa phương sinh hoạt, tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực số, và hỗ trợ kỳ thi THPT. Đoàn phường còn tổ chức các sân chơi cuối tuần, dạy bơi miễn phí và hội trại cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, thể thao cấp thành phố thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên với nhiều giải thưởng đạt được. Đặc biệt, các chương trình tình nguyện như "Ngày thứ bảy văn minh" và khám chữa bệnh miễn phí cho cựu chiến binh và gia đình chính sách đã mang lại nhiều giá trị nhân văn, đóng góp tích cực vào xây dựng cộng đồng. Ngoài ra, thực hiện công tác dân vận với hơn 150 đoàn viên, chiến sĩ đến từ các đơn vị kết nghĩa lực lượng vũ trang tham gia với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng…

 

 

 

 

 

Trao tuyên dương 47 học sinh tham gia tích cực hoạt động hè

 

Tại chương trình, UBND phường công bố số tiền thu được từ phong trào nuôi heo đất của Hội khuyến học năm 2023 là gần 28,5 triệu đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng để trao học bổng cho các em học sinh nghèo đầu năm học mới 2024-2025.

 

Dịp này, UBND phường khen thưởng cho 16 cá nhân, 4 tập thể đã có thành tích trong các hoạt động hè năm 2024; Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường trao tuyên dương 47 học sinh, 39 đoàn viên tham gia tích cực hoạt động hè năm nay.

 

 

Khen thưởng 04 tập thể đã có thành tích trong các hoạt động hè


Nhằm động viên các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường, Ban chỉ đạo, Hội khuyến học phường đã trao 110 phần quà, mỗi phần từ 300-500 ngàn đồng tiền mặt và quà gồm tập trắng, áo thun; trao tặng 57 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia tích cực các hoạt động Hè, chúc các em có một năm học mới đầy thuận lợi.


CTV Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390965
Hôm nay: 2775
Đang online: 80
Về đầu trang