11/7/2016 10:43:46 PM GMT+7

Thuận An: Tổ chức Hội thi Thanh niên với pháp luật thị xã Thuận An năm 2016

TTBD - Sáng ngày 06/11/2016, nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam - ngày 09/11; Ban tổ chức thực hiện Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên TX.Thuận An đã tổ chức Hội thi Thanh niên với pháp luật năm 2016 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An.

Tham dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Minh Tân – Phó Chánh văn phòng Hội LHTN Tỉnh – Tổ trưởng tổ thư ký Đề án pháp luật; đồng chí Huỳnh Thị Thu Thủy - Bí thư Thị Đoàn – Phó Ban Thường trực Đề án pháp luật thị xã cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể thị xã.

 

 

Phần thi Trắc nghiệm kiến thức


 

Phần thi thuyết trình tranh cổ động


Hội thi năm nay có hơn 200 thí sinh và cổ động viên đến từ 34 đơn vị gồm 10 xã phường, 18 cơ quan, công ty và 6 Đoàn trường THPT, GDTX và Trung cấp chuyên nghiệp tham gia. Các thí sinh tham gia dự thi trải qua 2 vòng thi, gồm: Thi trắc nghiệm kiến thức tìm hiểu các quy định về Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Hộ tịch và Luật Nghĩa vụ quân sự và thi vẽ tranh cổ động. Theo đó, Ban giám khảo đã chọn ra 10 tác phẩm tranh cổ động xuất sắc nhất để bước vào vòng thi thuyết trình tác phẩm, trong đó nội dung chủ yếu là tuyên truyền về những quy định, điều luật liên quan đến các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành các nội dung liên quan đến Luật Phòng chống tham nhũng, Luật Hộ tịch và Luật Nghĩa vụ quân sự.

 

 

Trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc


Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc phần thi trắc nghiệm kiến thức và trao các giải tập thể cho các đơn vị xuất sắc hội thi.


CTV Hoàng Hải (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49834128
Hôm nay: 5653
Đang online: 130
Về đầu trang