8/15/2022 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Nhiều hoạt động bổ ích tại Hội trại “Nụ cười hồng – Chúng em là chiến sỹ”

TTBD - Ngày 13/08 Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi - BTV Thành Đoàn - Hội Đồng Đội thành phố đã tổ chức hàng loạt hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi tại Hội trại “Nụ cười hồng – Chúng em là chiến sỹ” Thành phố Thuận An năm 2022 với chủ đề: “Em yêu biển, đảo quê hương” tại Lữ Đoàn pháo binh 434.

Tại Hội trại Nụ cười hồng - Chúng em là chiến sỹ năm nay các bạn học sinh đã được trải nghiệm Chương trình "Cùng nhau rèn luyện" tại Lữ Đoàn, tham gia Học lắp ráp nội vụ; Xem biểu diễn võ thuật, biểu diễn tháo lắp ráp súng; Tham quan vườn rau, ao cá tăng gia sản xuất; Tham quan Khu kỹ thuật Pháo Binh, khí tài, thiết bị quân sự....Thông qua đó, giúp các bạn có trải nghiệm thực tế nơi làm việc, học tập, rèn luyện của các chú bộ đội, được các chú chia sẻ về cuộc sống và những ngày rèn luyện trong quân đội, học được tính kỷ luật, nề nếp và hiểu được giờ giấc sinh hoạt của các chú bộ đội hơn.

 

 

 

 

 

 

Một hình ảnh chương trình “Cùng nhau rèn luyện” tại Lữ đoàn

 

Tiếp nối chương trình, các bạn thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động thi đua giữa các đội với nhau như vẽ tranh sáng tạo với chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương”; các trò chơi sinh hoạt tại các trạm như: Khủng long về tổ, Thử thách đồng đội, Rồng rắn lên mây, Gánh nước về làng, Mắc xích bền bỉ, Đi tìm châu báu....

 

 

 Cuộc vẽ tranh sáng tạo với chủ đề “Em yêu biển đảo quê hương”

 

 

 

 

Sôi nổi nhiều trò chơi sinh hoạt qua các trạm


Vào buổi tối cùng ngày với chương trình “Gala trại hè Nụ cười hồng – Chúng em là chiến sỹ”, các bạn thiếu nhi đã được tham gia giao lưu văn nghệ đến từ các đơn vị, các tiết mục thời trang giấy vô cùng đặc sắc và sáng tạo nhằm giúp các bạn phát huy tư duy sáng tạo và năng khiếu thời trang, giúp các bạn biết yêu môi trường xung quanh, biết giữ gìn và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.... song song đó còn các gian hàng ẩm thực vô cùng thú vị...


Đặc biệt hơn, tại Hội trại năm nay BTC còn tạo một món quà bất ngờ khi tổ chức sinh nhật cho các bạn trại sinh có sinh nhật vào tháng 08/2022. Có thể nói đây sẽ là một trong những kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ nhất của tất cả các bạn. 

 


 Hình ảnh Cuộc thi thời trang giấy

 


 BTC trao giải thưởng cho các tập thể thắng cuộc

 

 


 Không khí náo nhiệt tại đêm Gala

 

 

BTC bất ngờ tổ chức cho trại sinh có sinh nhật tháng 8 

 

 

BTC, ĐVTN cùng toàn thể trại sinh chụp ảnh lưu niệm

 

Cuối cùng là chương trình “Nụ cười đêm lửa trại” - Đây có lẽ khoảnh khắc mong đợi và đáng nhớ nhất trong chuỗi chương trình các hoạt động tại hè năm nay, khoảnh khắc các bạn học sinh, các anh chị đoàn viên thanh niên cùng nắm tay nhau, quây quần bên ánh lửa Trại. Ngọn lửa trại có thể tàn nhưng ánh sáng của lửa vẫn mãi mãi soi trong tim chúng ta. Tiếng hát nồng thắm, tiếng cười hồn nhiên vô tư của đêm trại sẽ mãi đọng lại trọn vẹn trong mỗi người. Mong rằng, chúng ta sẽ nhớ mãi, trân trọng những kỷ niệm khó quên tại trại hè này.

   

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình “Nụ cười đêm lửa trại”


CTV Song Phụng (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49270528
Hôm nay: 10616
Đang online: 118
Về đầu trang