3/14/2023 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Đoàn trường Trần Văn Ơn Tổng kết hoạt động Ngày tái chế với chủ đề “Tuổi trẻ vì môi trường" năm 2023

TTBD - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) và tháng Thanh niên 2023. Sáng ngày 04/03/2023, BCH Đoàn trường THPT Trần Văn Ơn tiến hành tổ chức lễ Tổng kết hoạt động Ngày tái chế với chủ đề: “Tuổi trẻ vì môi trường” – Hoạt động nằm trong chuỗi tuyên truyền nâng cao nhận thức về công tác bảo vệ môi trường trong Đoàn viên - Thanh niên năm 2023 của Đoàn trường THPT Trần Văn Ơn.

Tại hoạt động Ngày tái chế, các Chi đoàn Khối 10 đã tham gia rất tích cực và sáng tạo với những sản phẩm tái chế vô cùng đặc sắc; có giá trị thực tiễn cao như: đan nón bằng bịch ni lông, trang trí như thùng rác tái chế từ chai nhựa qua sử dụng, tổ chim làm từ những cây que kem, xe đổ rác bằng giấy, … với hơn 01 tháng phát động và triển khai, hoạt động diễn ra với tinh thần trách nhiệm cao và được đông đảo các Chi đoàn hưởng ứng, chế tạo sản phẩm rất tích cực với những thông điệp vô cùng giá trị và ý nghĩa.


Ở buổi tổng kết hoạt động, Đ/c Võ Văn Quyền - Phó Bí thư Đoàn trường đã nhấn mạnh về tinh thần và trách nhiệm của các bạn Đoàn viên - thanh niên trong việc phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong công tác bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Tuyên dương tinh thần của Đoàn viên – thanh niên trong 03 đợt ra quân “Ngày chủ nhật xanh” và hơn hết là tinh thần sáng tạo trong hoạt động “Ngày tái chế năm 2023”. Đồng chí đã thay mặt BCH Đoàn trường trao tặng Giấy tuyên dương đến tập thể Chi đoàn đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động vì môi trường do Đoàn trường tổ chức thời gian qua.


Cùng điểm lại một số hình ảnh của hoạt động Ngày tái chế với chủ đề: “Tuổi trẻ vì môi trường” chào mừng Tháng thanh niên 2023.

 

Một số hình ảnh tại Ngày tái chế

 

 

 

 

 

 

 

CTV Tú Uyên (TU)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51440727
Hôm nay: 14489
Đang online: 54
Về đầu trang