8/26/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Đoàn phường Bình Chuẩn phối hợp với MTTQ phường tổ chức khám phát thuốc và tặng quà cho gia đình chính sách, người nghèo, người khó khăn trên địa bàn

TTBD - Vừa qua sáng ngày 15/8/2024, Đoàn thanh niên phường Bình Chuẩn cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Chuẩn phối hợp Phòng khám đa khoa Cụm công nghiệp Bình Chuẩn tổ chức Chương trình khám phát thuốc miễn phí và trao tặng 120 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 Tại Chương trình khám phát thuốc miễn phí, các đội ngũ y bác sĩ thuộc Phòng khám đã thực hiện đo huyết áp, test đường huyết, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các cô chú. Sau khi các cô chú khám bệnh và nhận thuốc. Ngoài ra, còn trao 120 phần quà cho các đối tượng với mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng gồm: 01 kg gạo, 01 thùng mì, 01 chai dầu ăn, 01 kg đường, 01 chai nước tương, bột nêm, muối, 01 chai dầu xoa bóp…với tổng trị giá 42 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bình Chuẩn trong thời gian qua được Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường quan tâm thực hiện tốt. Đặc biệt trong thời gian qua, MTTQ phường cùng các Đoàn thể quan tâm đến người dân rất nhiều tuy giá trị phần quà không lớn và việc khám phát thuốc chỉ thực hiện ở góc độ những bệnh thông thường nhưng các cô chú rất vui và phấn khởi vì đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, động viên tinh thần từ các tổ chức, cá nhân và xã hội, từ đó có thêm động lực để cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

CTV Trúc Giang (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52390888
Hôm nay: 2698
Đang online: 64
Về đầu trang