4/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Chương trình tình nguyện “Vì sức khỏe cộng đồng” - “Kỳ nghỉ hồng” năm 2024

TTBD - Vào ngày 11/4/2024, tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội cơ sở 2 tỉnh Bình Dương đã diễn ra chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người già neo đơn tại trung tâm do Thành Đoàn Thuận An phối hợp Chi đoàn Trung tâm Y tế Thành phố Thuận An.

Đến tham dự chương trình về phía Trung tâm Bảo trợ xã hội có Bà Hứa Thị Thu Tâm - Trưởng khoa chăm sóc khẩn cấp và tạm thời; Về phía Thành Đoàn Thuận An có đồng chí Nguyễn Hoàng Phương - UV.BTV, Phó Chủ tịch Hội Đồng đội thành phố; Về phía Chi đoàn Trung tâm Y tế thành phố Thuận An có đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở; Về phía Đoàn phường An Thạnh có đồng chí Nguyễn Thị Tiểu Hà - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường; đồng chí Nguyễn Ngọc Phước - Phó Bí thư Đoàn phường.

 

 

Thành Đoàn Thuận An cùng Trung tâm Y tế thành phố Thuận An trao bản tương trưng công trình thanh niên cho các cô chú, anh chị tại trung tâm

 

Tại chương trình, Thành Đoàn Thuận An cùng Trung tâm Y tế thành phố Thuận An đã trao tặng công trình thanh niên trị giá 15.000.000 đồng bao gồm 100 tấm nệm và hơn 300 phần thuốc bổ cho các cô chú, anh chị tại trung tâm. Các bác sĩ đã thực hiện đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, khám mắt và tai mũi họng, siêu âm. Từ những kết quả kiểm tra, các bác sĩ của Trung tâm Y tế đã thăm khám, kê đơn thuốc và tư vấn sức khỏe cho các cô chú.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho tất cả mọi người, giúp mọi người tự theo dõi sức khỏe bản thân, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị cũng như lên kế hoạch chăm sóc phù hợp. Thông qua các hoạt động tại chương trình, các đoàn viên, thanh niên về nhận thức bảo vệ sức khỏe chính mình, người thân trong gia đình, giúp các bạn có thêm tinh thần tương thân tương ái với người lớn tuổi trong xã hội.

 

CTV Tú Uyên (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49364055
Hôm nay: 1409
Đang online: 59
Về đầu trang