7/22/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Chương trình “một ngày cùng ăn, cùng ở, cùng làm” và “bữa cơm tri ân” với gia đình chính sách năm 2024

TTBD - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Thuận An năm 2024; Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024); Nhằm thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên phường trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, hỗ trợ con em gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh.

Ngày 18/7, BTV Thành đoàn tổ chức Chương trình "Một ngày cùng ăn, cùng ở, cùng làm" và "Bữa cơm tri ân" với gia đình chính sách thành phố Thuận An năm 2024 tại nhà Bác Lê Văn Năm, khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa.

 

 

Đồng chí Trần Phước Tú Uyên – UV. BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố phát biểu tại chương trình


Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Đồng chí Nguyễn Thanh Luật – Phó Bí thư Thành đoàn; Đồng chí Trần Phước Tú Uyên – UV. BTV Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố; Đồng chí Lê Thị Kim Doanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng khối vận phường Bình Hoà; Đồng chí Lê Thị Ngọc Giàu – Bí thư Đoàn phường, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Bình Hoà; Bác Lê Văn Năm – Hội viên câu lạc bộ Cựu kháng chiến và đây cũng là nhân chứng vượt ngục Tù Phú Quốc năm 1971 cùng hơn 50 bạn ĐVTN tham dự chương trình.

 

 

BTV Thành đoàn gửi lời hỏi thăm và phần quà đến gia đình bác Năm


Tại chương trình, BTV Thành đoàn đã thăm hỏi đồng thời gửi tặng đến gia đình Bác Năm những phần quà nhằm bày tỏ sự biết ơn và tri ân đối với Bác Năm với những cống hiến trong thời chiến cũng như thời bình, phát huy truyền thống hào hùng, phẩm chất cách mạng để tuổi trẻ Thuận An học tập và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

 

 

Bác Lê Văn Năm – Hội viên câu lạc bộ Cựu kháng chiến phát biểu tại chương trình


Đây là hoạt động thường niên được tuổi trẻ Thuận An thực hiện và phát huy hằng năm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm cho tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Các đoàn viên, thanh niên chụp ảnh cùng bác Năm


CTV Thảo Vân (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159480
Hôm nay: 4673
Đang online: 118
Về đầu trang