6/6/2023 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Tổ chức chương trình “Đổi rác thải nhựa lấy quà tặng” hưởng ứng ngày “Môi trường thế giới 05/6” năm 2023

TTBD - Nhằm thiết thực thực hiện các hoạt động hưởng ứng ngày "Môi trường thế giới 05/6" năm 2023 và thực hiện tốt tiêu chí xây dựng "Thành phố không rác" năm 2023, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng Đoàn thanh niên công an tỉnh Bình Dương đồng hành cùng Chi nhánh xử lý chất thải - Công ty CP - Tổng công ty nước - môi trường Bình Dương và Phòng TNMT thành phố Thủ Dầu Một tổ chức chương trình "Đổi rác thải nhựa lấy quà tặng" trên địa bàn thành phố. Theo đó, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và nhân dân tham gia có thể đổi rác thải tái chế (chai nhựa, vỏ lon, giấy phế liệu, bìa thùng carton,…) lấy quà tặng.

Chương trình diễn ra trong không khí náo nhiệt với sự ủng hộ của cô, chú, anh, chị và các bé thiếu nhi với số lượng cụ thể đã thu gom được hơn 2.5 tấn giấy và 15.000 chai, lọ nhựa, lon các loại,....


Thông qua hoạt động giúp tuyên truyền đến người dân, đoàn viên, hội viên; thực hiện hiệu quả đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị cũng như lan tỏa thêm thông điệp chung tay giữ gìn vệ sinh môi trường, hành động phân loại rác đúng cách đến người dân, hạn chế được nguồn rác thải và nâng cao chất lượng môi trường sống của nhân dân.

 

Hình ảnh các hoạt động ra quân thực hiện của thành phố và khối phường

 

 

 

 

 

 

 


CTV Mạnh Quyền (TU)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49304399
Hôm nay: 20428
Đang online: 89
Về đầu trang