8/9/2022 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Thêm 02 chiến sĩ tình nguyện Kỳ nghỉ hồng vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng

TTBD - Chiều ngày 8/8/2022, tại Chi bộ Viện kiểm sát Thành phố Thủ Dầu Một long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 02 chiến sĩ tình nguyện Kỳ Nghỉ hồng là đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh – Phó Bí thư Chi đoàn và đồng chí Dương Bảo Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn.

Đến tham dự buổi lễ có đ/c Nghiêm Đức Hưng – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát Thủ Dầu Một, đ/c Lê Văn Cẩn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Thành phố, đ/c Đỗ Tất Minh Tuấn – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Thành phố và tập thể đảng viên Chi bộ Viện kiểm sát Thành phố.


 

Đ/c Nguyễn Thị Hoàng Anh và đ/c Dương Bảo Ngọc vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng


Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại đây, sau khi đọc lời tuyên thệ, đảng viên mới bày tỏ sự vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người Đảng viên. Trong chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm nay, cả 02 đồng chí đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, phát huy vai trò, sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ trong tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.


 

Đ/c Nghiêm Đức Hưng – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát Thủ Dầu Một bày tỏ hy vọng đảng viên mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao


“Theo đó, nhờ sự kiên trì bền bỉ của bản thân suốt thời gian qua và sự giúp đỡ, bồi dưỡng của Chi bộ và tổ chức Đoàn, 02 chiến sỹ đã vượt qua thử thách để trưởng thành hơn. Đây là một dấu mốc quan trọng! Tuy nhiên, đoạn đường phía trước vẫn còn nhiều chông gai bởi trách nhiệm của một người Đảng viên không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ bản thân mà còn là tấm gương cho các thế hệ noi theo” - Đồng chí Nghiêm Đức Hưng - Bí thư Chi bộ hy vọng đảng viên mới sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Các hình ảnh khác tại buổi lễ

 

 

 


CTV Thanh Trúc (PT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49126811
Hôm nay: 17616
Đang online: 71
Về đầu trang