6/15/2021 12:00:00 AM GMT+7

Thông báo kết quả và trao giải Cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với Ngày hội non sông”

TTBD - Căn cứ Thông báo số 783-TB/TĐTN-TG ngày 05/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn về thể lệ cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với Ngày hội non sông” Chào mừng Ngày bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Căn cứ đề xuất kết quả của Ban Tổ chức và Ban giám khảo Cuộc thi; Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn thông báo kết quả và trao giải Cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với Ngày hội non sông” Chào mừng Ngày bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cụ thể như sau:



 

1. CÔNG TÁC TRIỂN KHAI VÀ KẾT QUẢ CUỘC THI


Cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với Ngày hội non sông” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động đã được các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên toàn Tỉnh hưởng ứng tham gia tích cực với nhiều hình ảnh được các đơn vị đầu tư và có chất lượng tốt. Nhiều hình ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc của đoàn viên, thanh niên mặc trang phục Áo Thanh niên Việt Nam, đeo huy hiệu Đoàn, đeo khẩu trang tại các điểm bỏ phiếu bầu cử đã xung kích hỗ trợ người lớn tuổi đến nơi bầu cử, hỗ trợ giữ trật tự điểm bầu cử, tham gia các tổ bầu cử, đi sớm thực hiện quyền bầu cử; tuyên tuyền và thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19,...Các hình ảnh đã thể hiện không khí vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ Bình Dương và cử tri cả Tỉnh với cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên đối với sự kiện chính trị quan trọng này.

 
Ban Tổ chức cuộc thi đã thường xuyên theo dõi, chia sẻ và tổng hợp nhiều bài tham gia dự thi trên mạng xã hội của các đơn vị cũng như bài dự thi được gửi về hộp thư điện tử của Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn. Căn cứ theo quy định của thể lệ và qua rà soát, đối chiếu điều kiện của các tác phẩm tham gia dự thi, Ban Tổ chức thông báo kết quả xét chọn như sau:

-Giải ba: 01 giải (Cụm 1 Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương)

-Giải khuyến khích: Gồm 06 giải
+ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát.
+ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng.
+ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Lập, huyện Dầu Tiếng.
+ Đoàn cơ sở Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương.
+ Chi đoàn cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh KCN SóngThần.
+ Chi đoàn cơ sở Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương.

* Lưu ý: Việc tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc thi là một trong những tiêu chí để Ban Thường vụ Tỉnh đoàn xét khen thưởng cho Đoàn cấp huyện có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

2. HÌNH THỨC TRAO THƯỞNG:

- Trước tình hình dịch bệnh hiện nay trên địa bàn tỉnh diễn biến rất phức tạp, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban tổ chức cuộc thi thống nhất như sau:

+ Chuyển giải thưởng (gồm tiền mặt và giấy chứng nhận) của các thí sinh cho các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tự chủ động tổ chức trao giải sao cho phù hợp với tình hình tại đơn vị. Có thể lồng ghép vào hoạt động sinh hoạt chi đoàn hoặc các hoạt động khác nếu phù hợp.

+ Các đơn vị tổ chức phải đảm bảo ghi lại hình ảnh và đưa tin về Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn để tổng hợp. 


*Lưu ý: Công tác tổ chức phải tuyệt đối đảm bảo mọi biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. 


Trên đây là Thông báo kết quả và trao giải Cuộc thi ảnh “Cử tri trẻ với Ngày hội non sông” Chào mừng Ngày bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 . Thông tin cần trao đổi, vui lòng liên hệ Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, điện thoại: 0274.3824.607 hoặc 0776.352.073 (gặp Đ/c Nguyễn Tùng Lâm - Chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn)./. 

 

 Xem văn bản tại đây.

CTV Minh Trí.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49295470
Hôm nay: 11499
Đang online: 71
Về đầu trang