5/4/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thành đoàn Dĩ An: Hội nghị Ban Chấp hành Thành Đoàn Dĩ An lần thứ 7, khóa v, nhiệm kỳ 2022 – 2027

TTBD - Sáng ngày 4/5/2024, Hội nghị Ban Chấp hành Thành Đoàn lần thứ 7, khóa V đã diễn ra tại Nhà thiếu nhi thành phố Dĩ An. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Lâm Hoàng Thuỳ Trang – Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Dĩ An.

Hội nghị đã tập trung thảo luận, nêu cao trách nhiệm, nghiên cứu, cho ý kiến về các nội dung sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian vừa qua. Theo đó, Ban Chấp hành Thành Đoàn khoá V đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để giải quyết những vấn đề mới, những vấn đề khó, những tồn tại, hạn chế của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Bám sát Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Dĩ An lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 - 2027; có tính hành động cụ thể, tính khả thi, có trọng tâm, trọng điểm.

 

 

Hội nghị Ban Chấp hành Thành Đoàn Dĩ An lần thứ 7, khóa v, nhiệm kỳ 2022 – 2027

 

Đồng thời, tiếp tục các nội dung, giải pháp trong công tác tuyên truyền, giáo dục trong chương trình hành động của Ban Thường vụ Thành ủy, Kế hoạch về thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW, ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XI về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015- 2030” ; Kế hoạch về triển khai Chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2022 - 2030”...

 

Thường xuyên nắm bắt tình hình, phản ánh và định hướng tư tưởng đoàn viên thanh niên; ứng dụng công nghệ thông tin, mạng xã hội và chủ động xử lý có hiệu quả các tình huống về dư luận xã hội trong thanh niên. Tiếp tục củng cố, kiện toàn và phát huy đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cộng tác viên dư luận xã hội, câu lạc bộ lý luận trẻ.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đồng tình với kết quả báo cáo đã đưa ra và tham gia thảo luận để làm rõ hơn những kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời trình bày những thuận lợi khó khăn trong quá trình triển khai các phong trào, hoạt động của Đoàn, đưa ra những ý kiến đề xuất với Đoàn cấp trên để công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị triển khai được thuận lợi và đạt kết quả cao trong thời gian tới.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lâm Hoàng Thuỳ Trang – Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Dĩ An đánh giá cao về các nội dung đạt được trong 5 tháng đầu năm 2024. Đồng thời chỉ ra nhưng tồn tại, vướng mắc, gợi mở những phương hướng, nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên thời gian tới.

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49826177
Hôm nay: 20631
Đang online: 98
Về đầu trang