3/14/2019 12:00:00 AM GMT+7

Tháng 3 - Là cả một thời Tuổi Thanh xuân

🍀🍀 THÁNG 3 - LÀ CẢ MỘT THỜI TUỔI THANH XUÂN 🍀🍀

 🍀🍀 THÁNG 3 - LÀ CẢ MỘT THỜI TUỔI THANH XUÂN 🍀🍀

🌞🌞 Với em, tháng 3 là cả một thời: 
Như hoa hướng dương vươn lên trước nắng
Như ánh mặt trời chiếu sáng khắp muôn nơi
Như cánh chim tung bay khắp chân trời
Như anh và em một tình yêu trong sáng!

 

🌞🌞 Với em, Tháng 3 là tuổi trẻ:
Áo thanh niên xanh, xanh màu tuổi trẻ
Những nụ cười rạng rỡ bước tiên phong 
Có đôi tay góp sức với chung lòng
Và trí óc luôn ngày đêm suy nghĩ
Với đôi chân tiến lên cùng hành động
Vạn trái tim hòa mình chung khát vọng
Xây cuộc đời đẹp mãi tuổi Thanh Xuân!

 

💏💏Tình yêu với Đoàn dệt nên hạnh phúc của đôi ta


Trải qua 12 lần Tháng 3, những ký ức đẹp nhất Tuổi Thanh xuân tươi đẹp của em đều có anh bên cạnh, không phải chỉ là lời động viên, chia sẽ, cảm thông mà là người luôn đồng hành, cùng đi bên em suốt quãng thời gian qua và mãi mãi về sau!

 

✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️✏️

❣️❣️ Em và anh đều có duyên và nợ với Đoàn, với nhau nữa, khi anh là một cán bộ Đoàn chuyên trách tình nguyện lên đường nhập ngũ khi vừa 20 tuổi, em lại về tham gia công tác Đoàn và thay thế vị trí công việc của anh, khi hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương, anh lại tiếp tục gắn bó công tác Đoàn bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết tuổi trẻ, cứ thế chúng ta quen nhau, gắn bó nhau bằng chữ YÊU - yêu nhau và yêu Đoàn.

 

🌱🌱 Suốt hơn 08 năm gắn bó với công tác Đoàn chuyên trách cũng là thời gian se duyên và dệt nên hạnh phúc của đôi ta. Hai chúng ta vừa là vợ chồng, vừa là đồng chí, đồng nghiệp, vừa là người bạn thân thiết cùng nói về những suy nghĩ, khó khăn, giải pháp trong công tác.

 

🌱🌱 Rồi một ngày, em đảm nhận nhiệm vụ mới, anh cũng quyết định chọn một môi trường công tác khác, không phải vì không còn tình cảm, không còn đam mê và nhiệt huyết với Đoàn, không phải vì địa vị, vị trí trong xã hội mà vì em, vì gia đình nhỏ của chúng ta, anh không nói ra nhưng em hiểu và càng trân quý anh nhiều hơn...

 

🌱🌱 Có lẽ, ai chưa trải qua sẽ không bao giờ cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc của hai trái tim đồng cảm về một công việc, một nhiệm vụ để người kia sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc, là niềm động viên tinh thần lớn nhất cho người còn lại; Có lẽ, ai chưa từng trải qua sẽ không hiểu được những khó khăn, áp lực khi cả hai đều từng là cán bộ Đoàn chuyên trách...

 

🌱🌱 Niềm vui em mang đến cho anh không bao nhiêu, mà những muộn phiền, áp lực lại nhiều đến thế, có những lúc anh cũng nóng tính nhưng không phải vì giận em, buồn em mà lo cho em... Không biết ngoài anh ra còn người chồng nào sẵn sàng động viên vợ « Vợ cứ lo tổ chức hoạt động, con để chồng lo », « Vợ lo làm xong công việc, ở nhà để chồng tính », «Mấy giờ xong chương trình, chồng xuống đón ». Cứ thế, 12 năm em là một cán bộ Đoàn, lúc nào cũng có anh kề bên chia sẽ, không một lời than trách... vì em biết đối với anh, niềm vui của em chính là niềm vui của anh!

 

🌼💐 Có lẽ, em là người may mắn nhất khi được gặp anh, về chung một nhà cùng anh và gia đình chúng ta. Nếu không phải là anh, không phải là gia đình anh thì có lẽ em đã phải bỏ cuộc, từ bỏ từ lâu. Nếu không phải là anh có lẽ em sẽ không còn được những niềm vui, nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc. Cảm ơn anh, cảm ơn về tất cả những gì anh đã dành cho em, dành cho người nữ cán bộ Đoàn, dành cho Đoàn! 

- Bài viết thay cho lời cảm ơn đến anh – CTV PTD - (MH)

=========@@=========

🍀🍀Tuổi trẻ Bình Dương rất mong nhận được bài viết cộng tác (thơ, bài viết, ...), các tác phẩm nghệ thuật (tranh vẽ, ..) 💞💞 với chủ đề về tình yêu với Đoàn, về Tháng Thanh niên, về "Yêu sao được làm cán bộ Đoàn", kỷ niệm, cảm xúc về Đoàn, ...

😇😇 Tác phẩm được duyệt đăng sẽ được tặng sách 📖📖 từ Tuổi trẻ Bình Dương nhé các bạn!

 

👉👉 Địa chỉ nhận bài: 📩 ttbd.vn@gmail.com or inbox trực tiếp về Messenger 💬💬Tuổi trẻ Bình Dương.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52150046
Hôm nay: 11094
Đang online: 51
Về đầu trang