8/22/2016 9:01:36 AM GMT+7

Thăm và tặng quà lớp học tình thương Thuận Giao, TX. Thuận An

TTBD - Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè, tối ngày 18/8/2016, Chi đoàn Văn phòng Đội Thanh niên xung phong đã tổ chức cho đoàn viên chi đoàn đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại lớp học tình thương phường Thuận Giao, TX. Thuận An.

 

Trao tặng quà cho các em thiếu nhi của lớp học tình thương

 

Chi đoàn đã trao tặng 400 tập vở và 30 phần quà cho các em tại lớp học. Lớp học tình thương phường Thuận Giao có 2 lớp gồm buổi sáng với số lượng 46 em và lớp buổi tối 22 em. Các em ở lớp học là con em của công nhân đang sinh sống và làm việc tại phường Thuận Giao, các em tuy còn nhỏ, với cuộc sống khó khăn nhưng đã biết phụ giúp gia đình. Ban ngày các em đi bán vé số, lượm ve chai, tối đến tham gia lớp học tình thương. Lớp học đưa vào hoạt đông đã đạt được những hiệu quả nhất định, tạo cho các em không gian sinh hoạt chung, bổ ích nhằm giúp các em có thêm những hành trang kiến thức bước đầu trong học tập và cuộc sống.


Hoạt động này cũng góp phần giáo dục cho các bạn đoàn viên thanh niên thấy được niềm tin cuộc sống, yêu thương gia đình và xã hội. Các bạn hiểu được đâu đó trong cuộc sống này còn có những mảnh đời bất hạnh cần các bạn quan tâm và giúp đỡ.


CTV Bảo Trâm (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49793377
Hôm nay: 8512
Đang online: 30
Về đầu trang