2/4/2021 12:00:00 AM GMT+7

Tất cả F1 liên quan đến ca mắc Covid-19 ở Đại học Thủ Dầu Một đã được cách ly đều âm tính với SARS-CoV-2

TTBD - Theo thông tin mới nhất từ Sở Y tế Bình Dương, tính đến sáng 04/02/2021, tất cả các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung liên quan đến ca mắc Covid-19 (BN1843) là sinh viên Đại học Thủ Dầu Một đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

 

 

 Bộ tư lệnh quân đoàn 4 cùng các phương tiện hiện đại tiến hành phun khử khuẩn tại trường đại học Thủ Dầu Một

 

Sở Y tế cũng thông tin, tất cả các trường hợp F1 đã được cách ly liên quan đến 04 ca mắc Covid-19 (BN1801,1843, 1886, 1887) trong cộng đồng tại Bình Dương đều có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.


Theo phân tích của các chuyên gia Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh, tất cả các trường hợp F2 đã từng tiếp xúc với các trường hợp F1 này là an toàn, không có khả năng nhiễm bệnh. Ngành Y tế đang khẩn trương tiếp tục phối hợp với các địa phương truy vết các trường hợp tiếp xúc với các ca bệnh để thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế.


Theo ông Nguyễn Hồng Chương – Giám đốc Sở Y tế Bình Dương, thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt của các ngành, các cấp và sự đồng lòng, chung tay chống dịch của tất cả người dân, đến thời điểm này, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, người dân lưu ý, không nên chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch vì khả năng còn có các trường hợp tiếp xúc với các bệnh nhân nhưng chưa truy vết hết được trong cộng đồng. Người dân hãy tích cực tiếp tục phối hợp tốt với ngành chức năng trong công tác phòng, chống dịch bệnh và thường xuyên truy cập, tìm hiểu, tuyên truyền cho gia đình, người thân các thông tin chính thức về tình hình dịch bệnh trên Cổng thông tin điện tử Bình Dương (www.binhduong.gov.vn), Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và Account Zalo Binh Duong SmartCity, Fanpage Cổng Thông Tin Điện Tử Bình Dương. Tuyệt đối không đăng tải, chia sẻ các thông tin sai sự thật, thông tin chưa được kiểm chứng; nếu vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Nguồn: Trang thông tin điện tử tỉnh Bình Dương

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 48658151
Hôm nay: 4317
Đang online: 42
Về đầu trang