1/29/2016 10:05:30 AM GMT+7

Tặng 24 suất quà tết cho cựu TNXP nghèo.

TTBD - Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, trong hai ngày 26 – 27/01/2016, Thường trực Hội cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Ban chấp hành Hội cựu TNXP của 7/9 huyện, thị, Thành phố tổ chức thăm , tặng quà, chúc tết các gia đình hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Thường trực Tỉnh hội đã đến thăm và trao tặng 10 suất quà tết của Trung ương Hội cựu TNXP Việt Nam với tổng giá trị 3 triệu đồng và 14 suất quà của Tỉnh hội với tổng trị giá 7 triệu đồng cho 24 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tết tuy không lớn, nhưng là tấm lòng, tình cảm giúp các hội viên đón tết thêm vui tươi, phấn khởi.

 



Đồng chí Vũ Thanh Phương (bên trái) – Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh thăm và tặng quà tết hội viên Mạc Văn Tiên tại xã Phước Sang, huyện Phú Giáo


Tại các nơi đến, thay mặt các đồng chí cùng đi trong đoàn, đồng chí Vũ Thanh Phương - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh đã tận tình thăm hỏi và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các gia đình hội viên. Đồng chí mong các hội viên sẽ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy truyền thống của TNXP, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống vui, sống khỏe, sống có ích, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.


CTV Bảo Trâm (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49793610
Hôm nay: 8745
Đang online: 49
Về đầu trang