3/10/2023 12:00:00 AM GMT+7

Tân Uyên: Ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt I – năm 2023

Trong không khí sôi nổi những ngày tháng 3 - tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sáng ngày 09/3/2022, Thị đoàn phối hợp Hội Chữ Thập đỏ thị xã tham mưu Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã tổ chức Ngày hội "Hiến máu tình nguyện" Đợt I - năm 2023 tại Hội trường HĐND - UBND thị xã Tân Uyên.

Với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, Ngày hội đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân đến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 399 đơn vị máu. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng và xã hội.

 

 

 

 

 

 

 

Một hình ảnh các bạn đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện


Mong rằng chương trình Ngày Hội hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực từ đoàn viên, thanh niên và người dân trong các đợt tiếp theo; đồng thời mỗi cá nhân hãy là một tuyên truyền viên với gia đình, bạn bè, để lan toả đến những người xung quanh để cùng chung tay hưởng ứng và nhiệt tình tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện, tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng.


Xin trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp - hiến máu cứu người của đoàn viên, thanh niên và người dân tại Ngày hội Hiến máu tình nguyện Đợt I - năm 2023.

CTV Tuổi trẻ Tân Uyên (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51433527
Hôm nay: 7289
Đang online: 97
Về đầu trang